Tháng tư là lời nói dối của em

Tiếp nối cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Your lie in april” do Nhật Bản sản xuất, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã viết nên bài hát Tháng tư là lời nói dối của em.


Bài hát được trình bài dưới giọng hát mộc mạc, giàu chất tự sự của Hà Anh Tuấn đã xuất sắc tái hiện một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn và rất đỗi nên thơ. Chất giọng ấm áp, đầy cảm xúc của Hà Anh Tuấn cùng câu chuyện ý nghĩa này.


"Mùa xuân có em như chưa bắt đầu
Và cơn gió đang khẽ đung đưa lay từng nhành hoa rơi
Em đã bước đến như em đã từng
Chạy trốn với nhau trên cánh đồng xanh"


Tháng tư - khoảnh khắc lưng chừng giữa cuối xuân và đầu hạ thường tạo ra cảm giác mơ hồ. Cái lạnh chưa đi, nắng hè chưa tới. Bầu trời tháng tư và tháng ba đều xanh trong, ấm áp. Sắc trắng hoa sưa được thay thế bởi những cánh loa kèn, tạo ra sự chuyển tiếp nhẹ nhàng, bình yên. Khi con người vẫn đang say đắm trong tình yêu, tháng tư tạo ra ảo giác rằng mùa xuân dường như mới bắt đầu. Đất trời vẫn đang hân hoan trong thời khắc đẹp nhất. Và "cô gái tháng tư" xuất hiện, như cơn gió mùa xuân mát lành, khiến chàng trai thẫn thờ, ngây ngất. Trong tình yêu, đôi khi người ta dùng những lời nói dối để che giấu sự mong manh, yếu mềm của bản thân. Có những lời nói dối xuất phát từ tình cảm chân thật. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng đều mang đến những nỗi đau. Tình yêu dù lụi tàn nhưng vết thương lòng vẫn còn mãi. Mỗi lần chạm vào, nó khiến trái tim mỗi người dâng lên cảm xúc buốt giá. Thế nhưng nó cũng là động lực để con người hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


MV Tháng tư là lời nói dối của em tập hợp nhiều cảnh quay lãng mạn, phù hợp với nội dung ca khúc. Trong đó, Thanh Hằng hóa thân thành "cô gái tháng tư" dịu dàng, mong manh.

Tháng tư là lời nói dối của em
Tháng tư là lời nói dối của em
Tháng tư là lời nói dối của em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy