Chuyện của mùa đông

Bất kì ai nghe ca khúc mở đầu “Chuyện của mùa đông” của Hà Anh Tuấn sẽ ngay lập tức có cảm tình với đĩa nhạc mới này. Sở hữu chất giọng truyền cảm, nồng ấm, Hà Anh Tuấn dễ dàng chạm đến trái tim người nghe qua các bản tình ca lãng mạn, mộc mạc. Kiểu tình yêu “một sáng thức dậy, nhìn thấy em bên mình, thấy em ngủ vùi trong vòng tay anh, cuộn tròn thì thầm bên anh. Kìa nắng lên rồi, buối sáng yên vui trong tiếng nhạc, có bao giờ đông ngọt ngào đến thế?” (“Chuyện của mùa đông” – sáng tác Phạm Toàn Thắng) luôn có khả năng “lấy lòng” người nghe, đưa họ lạc vào một không gian đầy mật ngọt của tình yêu.

Những kí ức tình yêu đẹp đẽ, say đắm có lẽ luôn thường trực trong tim mỗi người, chực chờ một dịp nào đó để ùa về trong một ngày lặng gió. Và “Chuyện của mùa đông” với giọng hát của Hà Anh Tuấn đã có thể là chất xúc tác tuyệt vời đó. Tất cả những gì người nghe cần khi đến với “Chuyện của mùa đông” là một tách cà phê và một buổi sáng thảnh thơi. Lúc ấy, tự khắc giọng hát tuy không phát âm được tròn vành rõ chữ của Hà Anh Tuấn sẽ trở nên vô cùng nồng nàn, ấm áp.


Với dòng nhạc R&B sở trường quen thuộc, anh đã mang những tâm tư, chất chứa sâu lắng nhất của con người vào bài hát, chạm đến trái tim người nghe.

Chuyện của mùa đông
Chuyện của mùa đông
Chuyện của mùa đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy