Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trải qua cuộc sống hôn nhân, thời gian sinh nở nuôi con… khiến nhũ hoa dần thâm đen mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cuộc sống phòng the. Thấu hiểu được tâm sự phái đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương cung cấp cho bạn dịch vụ làm hồng nhũ hoa Baby Doll với tính năng vượt trội từ công nghệ Matrixell giúp cải thiện nụ hồng, mang đến vẻ đẹp hồng hào tươi tắn đầy quyến rũ.


Làm hồng nhũ hoa Baby Doll thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ Matrixell tiên tiến, với bước sóng nhẹ nhàng, Năng lượng ánh sáng sinh học đi xuống lớp biểu bì mà không làm tổn thương vùng da xung quanh, từ đó cải thiện sắc tố dưới biểu bì gây thâm đen, giúp khôi phục lại sự trẻ trung, cho nhũ hoa trở nên hồng hào tự nhiên.


ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL?

  • Công nghệ làm hồng nhũ hoa mới nhất năm 2018: Matrixell được đánh giá là công nghệ mới nhất 2018 bởi các chuyên gia y tế thế giới và tổ chức FDA tại Hoa Kỳ. Điều trị nhũ hoa an toàn, không biến chứng và hiệu quả.
  • Hiệu quả An toàn: Tính năng vượt trội từ công nghệ Matrixell sử dụng bước sóng nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa. Năng lượng ánh sáng sinh học đi xuống lớp biểu bì mà không làm tổn thương vùng da xung quanh. Vì vậy, sau điều trị không có sự thương tổn, đau rát chảy máu vùng núi đôi.
  • Liệu trình điều trị nhanh chóng: Những ưu điểm vượt trội mà công nghệ Matrixell mang lại chỉ từ 1 – 3 liệu trình vùng nhũ hoa sẽ được cải thiện rõ rệt. Khôi phục lại sự trẻ trung cho nhũ hoa trở nên hồng hào, mịn màng và tự nhiên. Không phẫu thuật, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Phương pháp làm hồng nhũ hoa Baby Doll bằng công nghệ Matrixell thẩm mỹ viện Xuân Hương không phẫu thuật nên không gây đau đớn, không biến chứng hay xâm lấn sang các vùng da khác. Bạn có thể về nhà ngay sau điều trị mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Đặc biệt không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL:

  1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất.
  2. Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị.
  3. Bước 3: Bôi tê ngoài da vùng điều trị.
  4. Bước 4: Chiếu bước sóng ánh sáng Matrixell.
  5. Bước 5: Làm sạch và thoa tinh chất lên vùng vừa điều trị.
  6. Bước 6: Hướng dẫn điều trị tại nhà bằng sản phẩm đặc trị.

KẾT QUẢ SAU KHI LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL:

  • Cải thiện rõ rệt sắc tố, nhũ hoa trở nên hồng hào, tươi tắn hơn, đạt hiệu quả tới 90%
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa vùng nhũ hoa.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐỊA CHỈ LÀM HỒNG NHŨ HOA HIỆU QUẢ – UY TÍN:

  • Thương hiệu gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ: Là một trong số ít những thẩm mỹ viện lâu đời nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế, gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị.
  • Hướng tới nhu cầu của khách hàng thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đón đầu tư vấn khách hàng ứng dụng công nghệ Matrixell vào dịch vụ làm hồng nhũ hoa. Matrixell hiện là công nghệ làm hồng nhũ hoa an toàn và hiệu quả nhất 2016. Với những tính năng vượt trội của công nghệ này mang lại sẽ giúp vùng núm nhũ hoa được cải thiện hiệu quả, hồng hào tự nhiên trở lại.
  • Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản chuyên sau. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến hiện đại sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Chỉ sau 1 – 3 liệu trình không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau đớn và khó chịu, hiệu quả sẽ làm bạn hài lòng về kết quả.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 6999 & 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042
Website
: https://thammyxuanhuong.com/dich-vu-lam-hong-nhu-hoa-baby-doll/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Đội ngũ bác sĩ tại TMV Xuân Hương
Đội ngũ bác sĩ tại TMV Xuân Hương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy