Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Chắc hẳn nhiều chị em nghĩ rằng: nhũ hoa là vùng kín mặc áo rồi thì ai biết nó hồng hay thâm, chỉ cần bầu ngực tròn đầy, nhô cao là đủ hớp hồn người đối diện rồi. Bạn đã sai rồi đấy. Nếu đã là người có chồng, chị em thừa biết đầu ti là một trong những điểm kích thích quan trọng cho cuộc yêu thêm nồng nàn. Vì vậy, với nhũ hoa thâm đen, xấu xí bạn có cảm nhận được ông xã không còn mấy mặn nồng với vòng một của mình nữa không?Với những bạn gái chưa lập gia đình, chúng ta đừng để mất điểm trong mắt người đàn ông của mình trong đêm tân hôn vì nhũ hoa thâm sạm. Dù là những định kiến sai lầm nhưng vẫn có người nghĩ con gái có đầu ti thâm đen đã từng quan hệ nhiều, thủ dâm hay mất trình.Vì vậy, để giữ lửa cho cuộc yêu thêm mặn nồng, mãi là người phụ nữ hấp dẫn, quyến rũ trong mắt người đàn ông của mình chị em chúng ta hãy quan tâm nhiều hơn đến “nụ hồng” của mình. Công nghệ phun làm hồng nhũ hoa tại TMV Ngọc Dung sẽ giúp bạn sở hữu đầu ti hồng hào, tươi mới để giữ mãi những xúc cảm như phút ban đầu.


Với kỹ thuật phun nhất của Mỹ, các chuyên viên sẽ lướt nhẹ dụng cụ phun trên bề mặt nhũ hoa, chuyển hóa vùng da thâm sạm thành màu hồng một cách tự nhiên mà không gây bất cứ tổn thương nào cho đỉnh núi đôi. Chất lượng mực phun cao cấp có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, màu sắc trong và bóng, làm hồng nhũ hoa từ bên trong một cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ.


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP PHUN HỒNG NHŨ HOA TẠI TMV NGỌC DUNG:

  • Nhũ hoa đẹp, hồng hào, tươi tắn tự nhiên: Phun hồng nhũ hoa là phương pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp chị em lấy lại màu sắc tươi tắn vốn có cho đỉnh núi đôi.
  • Không gây mất cảm giác -Tuyệt đối an toàn: Kỹ thuật phun rơi hiện đại kết hợp cùng màu mực chiết xuất tự nhiên hoàn toàn không gây hại cho da, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu: Khách hàng được bôi tê trong suốt quá trình thực hiện nên đảm bảo không đau, không sưng, không chảy máu.
  • Không cần ăn kiêng, không nghỉ dưỡng: Kỹ thuật làm hồng nhũ hoa không gây xâm lấn hay tổn thương , sau khi hoàn thành quy trình thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay.

QUY TRÌNH PHUN HỒNG NHŨ HOA TẠI TMV NGỌC DUNG:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được các chuyên viên trực tiếp thăm khám tình trạng nhũ hoa thâm sạm, tư vấn lựa chọn màu mực phù hợp nhất.
  • Bước 2: Vô trùng dụng cụ, kiểm tra mực phun. Chuyên viên sẽ vô trùng bộ dụng cụ phun để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau đó sẽ tiến hành pha màu theo yêu cầu của khách hàng, kiểm tra đúng màu mực.
  • Bước 3: Làm sạch và bôi tê vùng điều trị: Khách hàng sẽ được làm sạch để tẩy tế bào chết và bôi tê vùng nhũ hoa để khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành phun hồng nhũ hoa: Sử dụng công nghệ phun rơi nhẹ nhàng, lướt nhẹ trên bề mặt da , đồng thời tạo nên màu sắc tự nhiên nhất cho nhũ hoa, sau đó sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc nhũ hoa sau khi phun

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q.Hai Bà Trưng, HN

Email: sales@ngocdung.net

Hotline: 0939060706 & 0939 060 706
Website
: https://thammyvienngocdung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/

TMV Ngọc Dung
TMV Ngọc Dung
TMV Ngọc Dung
TMV Ngọc Dung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy