Thẩm mỹ viện Lady Sabi

Tọa lạc ở Park 1 – Times City (Phường Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội) với nhiều năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Lady Sabi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Thẩm mỹ viện Lady Sabi với dịch vụ đa dạng, hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ tiêu chí khắt khe về sự an toàn tuyệt đối của Bộ Y tế, Lady Sabi - Cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.Với tiêu chí “chất lượng, uy tín, đáng tin cậy”. Đến với Lady Sabi khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự khác biệt về trình độ đẳng cấp, chuyên môn của các bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp lâu năm và tu nghiệp ở các nước tiên tiến trên thế giới mà khách hàng được tận hưởng những phút giây “thiên đường” về các dịch vụ làm đẹp ở đây.


Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Lady Sabi luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Tắm trắng Super White, căng bóng trẻ hoá da, nâng cơ utherapy, xoá nhăn, công nghệ nuôi mầm, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Pink Peeling.


Nhũ hoa thâm, sậm màu, sần sùi luôn là “nỗi niềm” khó nói của không ít phái đẹp. Dù ở vị trí khá kín đáo nhưng nhiều chị em vẫn cảm thấy tự ti, mặc cảm và làm giảm đi sự hấp dẫn của chính mình. Công nghệ Pink Peeling mới nhất của Lady Sabi sẽ giúp bạn lấy lại sự tin chỉ sau 20 phútLà công nghệ được các bác sỹ hàng đầu Hoa Kỳ tạo ra tháng 1 năm 2018. Đã chứng thực được hiệu quả vượt trội so với các phương pháp Pink Peeling sử dụng tảo sống biển sâu không ô nhiễm, không độc hại. Có tác dụng tự tiêu huỷ lớp tế bào chết, khắc phục khiếm khuyết trên bề mặt da.


Trường hợp cần làm hồng nhũ hoa với công nghệ Pink Peeling:

  1. Những chị em có nhũ hoa thâm sạm do bẩm sinh Chị em đã trải qua quan hệ tình dục nhiều lần, mang thai, sinh nở, cho con bú, nhũ hoa trở nên xỉn màu.
  2. Nhũ hoa không đều màu do chế độ dinh dưỡng, chăm sóc bản thân thiếu khoa học hoặc do mặc áo ngực quá chật
  3. Những chị em có nhũ hoa thâm sạm do bẩm sinh

Quy trình làm hồng nhũ hoa với công nghệ Pink Peeling:

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng da.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị.
  • Bước 3: Sử dụng công nghệ Pink Peeling.
  • Bước 4: Thoa sản phẩm dưỡng phục hồi

Sau khi liệu trình làm hồng nhũ hoa tại Thẩm mỹ viện Lady Sabi kết thúc, bác sĩ chuyên khoa sẽ hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc điều trị tại nhà.


Là địa chỉ duy nhất tại TP.Hà Nội hội tụ đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Lady Sabi đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn chị em phụ nữ khi thực hiện phương pháp làm hồng nhũ hoa với công nghệ Pink Peeling an toàn, không đau, không phẫu thuật.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Park Hill 01, SH02, Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
Điện thoại
: 086 6666 256
Gmail:
thammyvienladysabi@gmail.com
Website
: http://thammyvienladysabi.com/dv/dich-vu-khac/lam-hong-nhu-hoa

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlady/

Thẩm mỹ viện Lady Sabi
Thẩm mỹ viện Lady Sabi
Thẩm mỹ viện Lady Sabi
Thẩm mỹ viện Lady Sabi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy