Thẩm mỹ viện Thanh Bình

Khi đến với Thẩm mỹ viện Thanh Bình bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất với mình. Không chỉ vậy Thẩm mỹ viện Thanh Bình còn quy tụ đội ngũ các chuyên gia có trình độ cao và rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như: chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – bác sĩ Nguyễn Thành Hải, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Đinh Kim Liên cùng nghiên cứu và thảo luận để đưa ra những tư vấn và phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho từng khách hàng cụ thể.


Không những vậy, khi đến Thẩm mỹ viện Thanh Bình bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng. Với việc ứng dụng các thiết bị thẩm mỹ hiện đại của các hãng tên tuổi như: HOYA ConBio, Astraco Metro Ltd,…Tất cả quy trình thẩm mỹ diễn ra trong môi trường vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sự chăm sóc tận tình của nhân viên và mức chi phí vô cùng hợp lý.


Nâng mũi S-line tại Thanh Bình là dạng nâng mũi bọc sụn Hàn, phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú, hài hòa với dáng S-line hoàn hảo nhất. Phương pháp này thường sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn…) nên có độ tương thích cao với cơ thể và rất an toàn. Sau khi tham khám, đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn (nếu bọc bằng sụn vành tai) và tiến hành lấy sụn. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp theo, bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0936 180 696 & 0989 678 167

Email: thanhbinhthammyvien@yahoo.com

Website: http://thammyvienthanhbinh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienthanhbinh

Thẩm mỹ viện Thanh Bình
Thẩm mỹ viện Thanh Bình
Thẩm mỹ viện Thanh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy