Thẩm mỹ Lavender

Thẩm mỹ Lavender là một trong những cơ sở uy tín, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Nhắc đến Lavender mọi người thường nghĩ ngay đến sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tiên tiến bậc nhất, với các dịch vụ làm đẹp luôn là những công nghệ vô cùng hiện đại tại các “thiên đường dao kéo” như Hàn Quốc, Mỹ,… được chuyển giao về Việt Nam. Lavender hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để nâng tầm vẻ đẹp cho mọi chị em phụ nữ muốn bản thân tự tin hơn.


Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm: 100% bác sĩ đều tố nghiệp loại khá, giỏi tại các trường ĐH Y danh tiếng, từng tu nghiệp nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao: Không gian thư giãn, thiết kế sang trọng mang đẳng cấp thượng lưu cùng các dịch vụ theo phong cách hoàng gia sẽ mang lại cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời.


Lavender thực hiện dịch vụ nâng mũi S-line dáng cao thon chuẩn Hàn, nâng cấu trúc mũi mini đẹp toàn diện, nâng mũi sụn sườn sinh học, nâng mũi sụn sườn tự thân,… Mũi S line là mũi mà khi nhìn nghiêng hay trực diện đều có dáng cong tự nhiên hình chữ S. Ba điểm quan trọng tạo hình chữ S là điểm giữa chân mày, giữa hai khóe mắt và đầu mũi. Bác sĩ sẽ xác định những điểm chưa cân đối trên mũi, từ đó cắt gọt chất liệu độn, bóc tách khoang mũi và đưa chúng vào, tạo sống mũi cao thanh tú tự nhiên.


Nâng mũi S-line tại Lavender áp dụng kĩ thuật mổ hở cùng với đường rạch chữ V ngược đảm bảo không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học SoftXil nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là loại sụn nâng mũi được 95% bệnh viện thẩm mỹ của Hàn Quốc sử dụng, định hình và tạo dáng khuôn mũi chuẩn dáng S line, đẹp tự nhiên như thật, không lộ dấu vết thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0399 456 238

Email: info@vienthammylavender.vn

Website: https://vienthammylavender.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lavendershop.official/

Giới thiệu về viện thẩm mỹ Lavender
Nâng mũi S-line tại Lavender
Nâng mũi S-line tại Lavender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy