Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện luôn cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp Đông Á”. Với tôn chỉ hoạt động ấy đã giúp cho Đông Á ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng và giành được chỗ đứng như hiện tại. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, hiệu quả và an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, Đông Á không ngừng đổi mới công nghệ, cập nhật các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế công nghệ cao, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và mở rộng hệ thống cơ sở trên toàn quốc để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho phái đẹp.


Về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi của Đông Á: Thẩm mỹ viện chuyên dung cấp các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi S-line Dr Park, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, thu gọn cánh mũi, phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc…Đây đều là những dịch vụ hot nhất hiện nay, được nhiều chị em tin tưởng bởi sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao của nó. Đông Á cũng không ngừng cập nhật các phương pháp mới để nâng cao hơn nữa hiệu quả thẩm mỹ cho chiếc mũi cao thẳng, hoàn hảo của khách hàng. Đến với Đông Á, bạn gửi trao niềm tin, spa trao sắc đẹp. Đông Á sẽ giúp bạn giành lấy những cơ hội tuyệt vời mà trước đây bạn bị hạn chế bởi ngoại hình.


Ngoài ra, Đông Á còn nhiều dịch vụ khác như: Phẫu thuật cấy tóc, tạo má lúm đồng tiền, thẩm mỹ mắt đẹp: bấm mí Hàn Quốc, phẫu thuật cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, phẫu thuật nâng chân mày,…phẫu thuật hàm mặt: Độn cằm Hàn Quốc, gọt mặt V-line, chữa cười hở lợi, nâng gò má,… Nâng ngực: Nâng ngực túi ngực an toàn,…cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu làm đẹp của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0962 778 866 & 024 7309 2333

Hotline: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Thẩm mỹ viện Đông Á
Nâng mũi S-line tại Đông Á
Nâng mũi S-line tại Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy