Thẩm mỹ viện Nari

top 1
Phương Trinh

Thẩm mỹ viện Nari là một điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích việc làm đẹp. Với những dịch vụ, phương pháp cắt mí an toàn, ít xâm lấn. Thẩm mỹ viện Nari không ngừng cải tiến và phát triển những tiềm năng của mình. Hiện nay, khi nhắc đến nơi cắt mí an toàn, uy tín tại Cần Thơ thì hầu như ai cũng sẽ nhắc đến Nari.


Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên cao môn, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Quy trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, không tốn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Với nền tảng “Nhân trắc học”, nơi đây đã xử lý nhiều trường hợp mắt nhược cơ, nhấn mí bị hỏng ở nơi khác. Ngoài ra còn khắc phục tình trạng sụp mí, mí lệch, mí lót theo hướng “ít xâm lấn”.


Với công nghệ tia Plasma hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề tốt. Các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ cắt mí tại Nari. Qua đây thì cũng dễ hiểu được lý do vì sao Thẩm mỹ viện Nari lại thu hút được lượng khách hàng rất đông đảo. Và nếu bạn thử một lần đến Nari thì chắc chắn cũng sẽ rất hài lòng với những yếu tố này.


Tại đây có rất nhiều dịch vụ cắt mí với các mức giá khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu, trường hợp mí mắt bạn gặp phải mà có thể lựa chọn phương pháp, dịch vụ thích hợp. Tất nhiên, dù là mức giá nào thì các bạn cũng sẽ nhận được dịch vụ cắt mí tốt nhất có thể. Nên là đừng lo lắng vấn đề “tiền nào của nấy” khi tới Nari. Vì nơi đây, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ viện Nari sẽ mang lại cho các bạn hiệu quả tuyệt đối với các ưu điểm sau:

  • Phương pháp hiện đại với tia Plasma không để lại sẹo và các phản ứng phụ.
  • Dịch vụ cắt mí có thể loại bỏ được phần lớn lượng mỡ thừa, bọng mắt, giúp bạn có đôi mắt sáng hơn, tự nhiên hơn.
  • Tạo hình dáng mí mắt phù hợp và tự nhiên, đem đến khuôn mặt hài hoà, nhẹ nhàng.
  • Thời gian thực hiện cắt mí nhanh chóng, chỉ từ 45- 60 phút cho mỗi ca phẫu thuật.
  • Mí mắt lành lặn và trở nên tự nhiên hơn chỉ sau 2 tuần.

Tất cả những nhu cầu mà mọi người mong chờ vào một ca cắt mí thành công, Nari đều đáp ứng được. Theo thông tin bên ngoài, thì trước đây, Nari cũng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp sửa mí cắt bị hỏng ở nơi khác.


Giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện trên thị trường, bao gồm cả lâu năm hoặc mới nổi. Thì Thẩm mỹ viện Nari vẫn đang giữ được vị trí đặc biệt trong giới làm đẹp và thẩm mỹ. Đây dường như trở thành lựa chọn số 1 của phái đẹp khi nhắc đến vấn đề cắt mí. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu được tư vấn cắt mí thì có thể tham khảo những thông tin vừa rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Đường số 1, Hưng Lợi(KDC Metro), Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0901 089 995
Website: nari.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/naricantho
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Cắt mí tại Nari với nhiều đặc điểm nổi bật
Cắt mí tại Nari với nhiều đặc điểm nổi bật
Viện thẩm mỹ Nari Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy