Oanh Beauty Clinic

Nếu là một tín đồ làm đẹp và là người thực sự quan tâm đến dịch vụ nhấn mí thì chắc hẳn đã không ít lần bạn từng nghe qua kỹ thuật nhấn mí cơ sụn. Kỹ thuật này tạo sự liên kết vững chắc giữa da và cơ mí, mí mắt mới được hình thành sẽ có nếp gấp mí rõ ràng, tạo mắt 2 mí đẹp hoàn hảo. Chính vì thế cũng không có gì sai khi nhiều người ví von đây là giải pháp hàng đầu "cứu cánh'' cho những cô nàng mắt một mí bẩm sinh hay mí ẩn không rõ ràng... muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, đầy cuốn hút.


Tại Oanh Beauty Clinic - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tạ Cần Thơ, dịch vụ nhấn mí cơ sụn đã có mặt như một giải pháp nhanh chóng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết.


Khác với nhấn mí thông thường, nhấn mí qua sụn sẽ được ấn trực tiếp trên phần sụn của mắt mang lại kết quả cao và độ thẩm mỹ tinh tế. Với một thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên lớp mí trên của đôi mắt, không cần phải phẫu thuật, không cần bóc, tách hay cắt rạch nên sẽ không hề gây đau rát cho khách hàng. Trên cung đường mí đã được đo vẽ sẵn, bác sỹ sẽ khéo léo xác định những điểm nhấn, sau đó sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi phía trên để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi hình thành nếp mí tự nhiên. Khi cơ nâng mi và da mí mắt được liên kết chặt chẽ với nhau từ đó nếp mí sẽ được định hình rõ như mí tự nhiên.


Bên cạnh đó, Oanh Beauty Clinic cũng đang áp dụng kỹ thuật nhấn mí vi điểm - kỹ thuật không cắt rạch hay tác động đến vùng thị lực nên đây nên luôn được coi là hình thức làm đẹp “không phẫu thuật”, với độ an toàn cao cùng cam kết:


  • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau
  • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng
  • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa
  • Thời gian duy trì dài lâu.

Thay vì cố gắng chịu đựng bằng những biện pháp make up tốn thời gian, thì đừng ngần ngại tìm đến Oanh Beauty Clinic để cùng trải nghiệm công nghệ nhấn mí qua sụn, nhấn mí vi điểm, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt long lanh như ý muốn và tất cả sẽ được được thực hiện như đúng theo phương châm: "Đặt lương tâm, uy tín lên hàng đầu và đảm bảo quy trình an toàn tuyệt đối khách hàng''.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Thị Tính, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0932 888 234

Fanpage: www.facebook.com/ChungToiLuonViBan

Oanh Beauty Clinic
Oanh Beauty Clinic
Oanh Beauty Clinic
Oanh Beauty Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy