Top 8 Địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và an toàn nhất Cần Thơ

Phương Trinh 5350 1 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Nari

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Nari là một điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích việc làm đẹp. Với những dịch vụ, phương pháp cắt mí an toàn, ít xâm lấn. Thẩm mỹ viện Nari không ngừng cải tiến và phát triển những tiềm năng của mình. Hiện nay, khi nhắc đến nơi cắt mí an toàn, uy tín tại Cần Thơ thì hầu như ai cũng sẽ nhắc đến Nari.


    Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên cao môn, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Quy trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, không tốn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Với nền tảng “Nhân trắc học”, nơi đây đã xử lý nhiều trường hợp mắt nhược cơ, nhấn mí bị hỏng ở nơi khác. Ngoài ra còn khắc phục tình trạng sụp mí, mí lệch, mí lót theo hướng “ít xâm lấn”.


    Với công nghệ tia Plasma hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề tốt. Các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ cắt mí tại Nari. Qua đây thì cũng dễ hiểu được lý do vì sao Thẩm mỹ viện Nari lại thu hút được lượng khách hàng rất đông đảo. Và nếu bạn thử một lần đến Nari thì chắc chắn cũng sẽ rất hài lòng với những yếu tố này.


    Tại đây có rất nhiều dịch vụ cắt mí với các mức giá khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu, trường hợp mí mắt bạn gặp phải mà có thể lựa chọn phương pháp, dịch vụ thích hợp. Tất nhiên, dù là mức giá nào thì các bạn cũng sẽ nhận được dịch vụ cắt mí tốt nhất có thể. Nên là đừng lo lắng vấn đề “tiền nào của nấy” khi tới Nari. Vì nơi đây, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    Dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ viện Nari sẽ mang lại cho các bạn hiệu quả tuyệt đối với các ưu điểm sau:

    • Phương pháp hiện đại với tia Plasma không để lại sẹo và các phản ứng phụ.
    • Dịch vụ cắt mí có thể loại bỏ được phần lớn lượng mỡ thừa, bọng mắt, giúp bạn có đôi mắt sáng hơn, tự nhiên hơn.
    • Tạo hình dáng mí mắt phù hợp và tự nhiên, đem đến khuôn mặt hài hoà, nhẹ nhàng.
    • Thời gian thực hiện cắt mí nhanh chóng, chỉ từ 45- 60 phút cho mỗi ca phẫu thuật.
    • Mí mắt lành lặn và trở nên tự nhiên hơn chỉ sau 2 tuần.

    Tất cả những nhu cầu mà mọi người mong chờ vào một ca cắt mí thành công, Nari đều đáp ứng được. Theo thông tin bên ngoài, thì trước đây, Nari cũng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp sửa mí cắt bị hỏng ở nơi khác.


    Giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện trên thị trường, bao gồm cả lâu năm hoặc mới nổi. Thì Thẩm mỹ viện Nari vẫn đang giữ được vị trí đặc biệt trong giới làm đẹp và thẩm mỹ. Đây dường như trở thành lựa chọn số 1 của phái đẹp khi nhắc đến vấn đề cắt mí. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu được tư vấn cắt mí thì có thể tham khảo những thông tin vừa rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường số 1, Hưng Lợi(KDC Metro), Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 089 995
    Website: nari.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/naricantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cắt mí tại Nari với nhiều đặc điểm nổi bật
    Cắt mí tại Nari với nhiều đặc điểm nổi bật
    Viện thẩm mỹ Nari Cần Thơ

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Anna Tran

    Gọi điện

    Đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn, và một đôi mắt đẹp không chỉ làm tăng thiện cảm mà còn là nguồn động viên tinh thần. Đối với những người mong muốn hoàn thiện đôi mắt, phẫu thuật mắt cắt nhấn hai mí đang là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Tại Thẩm Mỹ Anna Tran, một địa chỉ cắt mí nhấn mí uy tín tại Cần Thơ, sau quá trình phẫu thuật, đôi mắt được cải thiện theo nhiều khía cạnh:

    • Mắt đẹp hơn và cân đối: Tăng cường sự tự tin và nét quyến rũ.
    • Cải thiện khuyết điểm mí mắt: Đưa ra giải pháp cho những khuyết điểm về hình dáng mí mắt.
    • Vết phẫu thuật tự nhiên: Tạo nên vết phẫu thuật không thể phân biệt với tự nhiên.
    • Săn chắc cơ vùng mắt: Giảm chùng và chảy xệ của mí mắt, mang lại đôi mắt trẻ trung.
    • Đôi mắt hài hòa với khuôn mặt: Tạo sự cân đối và hài hòa trong tổng thể khuôn mặt.

    Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", Thẩm Mỹ Anna Tran cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất. Mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng được trân trọng và sẽ giúp Thẩm Mỹ Anna Tran ngày càng hoàn thiện quá trình phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/1c Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần thơ
    Điện thoại: 0901 002 368
    Email: annatransspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyannatran
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:15
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Anna Tran
    Thẩm Mỹ Anna Tran
    Thẩm Mỹ Anna Tran
    Thẩm Mỹ Anna Tran
  3. Một địa chỉ cắt mí, nhấn mí mắt đẹp và an toàn tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua là Thẩm Mỹ Viện Bắc Á. Nơi đây cam kết mang đến giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và gợi cảm.


    Quy trình cắt mí, nhấn mí tại Thẩm Mỹ Viện Bắc Á không chỉ đảm bảo sự đẹp tự nhiên mà còn hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo không đau và không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Điều này khác biệt với các phương pháp phẫu thuật thông thường, khiến nhiều chị em yên tâm và ưa chuộng. Đội ngũ bác sĩ tại đây sử dụng công nghệ cắt mí Laser Lasik hiện đại nhất, đảm bảo sự nhẹ nhàng và chính xác trong từng bước thực hiện. Với chỉ một lần cắt mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên ngay lập tức.


    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cắt mí uy tín và chất lượng tại Cần Thơ, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Thẩm Mỹ Viện Bắc Á để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 7817 & 029 2381 0678 & 0981 101 606
    Email: info@tmvbaca.vn
    Website: tmvbaca.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tmvbaca
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Bắc Á
    Thẩm Mỹ Viện Bắc Á
    Thẩm Mỹ Viện Bắc Á
    Thẩm Mỹ Viện Bắc Á
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Thu Minh

    Gọi điện

    Đôi mắt được xem là trung tâm thu hút của gương mặt, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ từ gặp gỡ đầu tiên. Mọi người, đặc biệt là phụ nữ, luôn mong muốn sở hữu đôi mắt phú quý. Thẩm Mỹ Viện Thu Minh, với sứ mệnh làm đẹp và làm nổi bật vẻ quyến rũ cho phái đẹp, cam kết trở thành địa chỉ hàng đầu và an toàn nhất tại Cần Thơ.


    Nhấn mí hiện đang là phương pháp thẩm mỹ phổ biến để tạo ra đôi mắt hai mí mà không cần phẫu thuật. Điều này không chỉ giúp tránh đau đớn mà còn loại bỏ rủi ro biến chứng và tác động sau phẫu thuật. Đội ngũ chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện Thu Minh, có kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu, sử dụng kỹ thuật chỉ thẩm mỹ để tạo nên đường vẽ tự nhiên, không gây sẹo hoặc dấu vết.


    Khách hàng tại Thẩm Mỹ Viện Thu Minh có thể yên tâm về việc đạt được kết quả mong muốn. Kỹ thuật nhấn mí được áp dụng linh hoạt để đáp ứng mọi yêu cầu, từ việc tạo ra đôi mắt to, một mí, mí lót, đến việc không có da dư hay mỡ dư vùng mắt. Kết quả là đôi mắt tự nhiên, căng tròn và quyến rũ, không chỉ giúp khách hàng tự tin hơn mà còn tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 - 122 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2365 3939 & 0901 096 677 & 0911 983 979
    Email: thuminhbeauty@gmail.com
    Website: thuminhbeauty.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuminhbeauty/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thu Minh
    Thẩm Mỹ Viện Thu Minh
    Thẩm Mỹ Viện Thu Minh
    Thẩm Mỹ Viện Thu Minh
  5. Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ với hơn 22 năm kinh nghiệm, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Với nhiều chi nhánh trải rộng khắp cả nước, Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ tại Cần Thơ đặc biệt được khách hàng tin tưởng.


    Một trong những dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ là nhấn mí bằng phương pháp Plasma, sử dụng thiết bị Plexr với đầu kim nhỏ và tần số Plasma hiện đại. Phương pháp này không chỉ giúp tạo nếp mí rõ nét và tự nhiên mà còn đem lại độ săn chắc cho vùng da quanh mắt. Khách hàng lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ không chỉ vì phương pháp tiên tiến, mà còn bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Quy trình tiến hành được đảm bảo đạt chuẩn, mang lại kết quả hoàn hảo với giá thành hợp lý.


    Ngoài ra, thẩm mỹ viện nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sau phẫu thuật, mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đó chính là lý do khiến Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người muốn nâng tầm vẻ đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 699 299
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: mailisa.com
    Fanpage: www.facebook.com/mailisacantho
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Cần Thơ
  6. Nếu là một tín đồ làm đẹp và là người thực sự quan tâm đến dịch vụ nhấn mí thì chắc hẳn đã không ít lần bạn từng nghe qua kỹ thuật nhấn mí cơ sụn. Kỹ thuật này tạo sự liên kết vững chắc giữa da và cơ mí, mí mắt mới được hình thành sẽ có nếp gấp mí rõ ràng, tạo mắt 2 mí đẹp hoàn hảo. Chính vì thế cũng không có gì sai khi nhiều người ví von đây là giải pháp hàng đầu "cứu cánh'' cho những cô nàng mắt một mí bẩm sinh hay mí ẩn không rõ ràng... muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, đầy cuốn hút.


    Tại Oanh Beauty Clinic - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tạ Cần Thơ, dịch vụ nhấn mí cơ sụn đã có mặt như một giải pháp nhanh chóng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết.


    Khác với nhấn mí thông thường, nhấn mí qua sụn sẽ được ấn trực tiếp trên phần sụn của mắt mang lại kết quả cao và độ thẩm mỹ tinh tế. Với một thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên lớp mí trên của đôi mắt, không cần phải phẫu thuật, không cần bóc, tách hay cắt rạch nên sẽ không hề gây đau rát cho khách hàng. Trên cung đường mí đã được đo vẽ sẵn, bác sỹ sẽ khéo léo xác định những điểm nhấn, sau đó sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi phía trên để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi hình thành nếp mí tự nhiên. Khi cơ nâng mi và da mí mắt được liên kết chặt chẽ với nhau từ đó nếp mí sẽ được định hình rõ như mí tự nhiên.


    Bên cạnh đó, Oanh Beauty Clinic cũng đang áp dụng kỹ thuật nhấn mí vi điểm - kỹ thuật không cắt rạch hay tác động đến vùng thị lực nên đây nên luôn được coi là hình thức làm đẹp “không phẫu thuật”, với độ an toàn cao cùng cam kết:


    • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau
    • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng
    • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa
    • Thời gian duy trì dài lâu.

    Thay vì cố gắng chịu đựng bằng những biện pháp make up tốn thời gian, thì đừng ngần ngại tìm đến Oanh Beauty Clinic để cùng trải nghiệm công nghệ nhấn mí qua sụn, nhấn mí vi điểm, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt long lanh như ý muốn và tất cả sẽ được được thực hiện như đúng theo phương châm: "Đặt lương tâm, uy tín lên hàng đầu và đảm bảo quy trình an toàn tuyệt đối khách hàng''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Thị Tính, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 888 234

    Fanpage: www.facebook.com/ChungToiLuonViBan

    Gọi điện
    Oanh Beauty Clinic
    Oanh Beauty Clinic
    Oanh Beauty Clinic
    Oanh Beauty Clinic
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Viện Zoli

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Cần Thơ? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Thẩm Mỹ Viện Zoli chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


    Đến với nơi này, bạn có thể yên tâm bởi quy trình thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cùng kỹ thuật nhấn mí chuẩn, chính xác và vô cùng an toàn. Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình nhấn mí ưu việt tại Thẩm Mỹ Viện Zoli và đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Zoli còn áp dụng kỹ thuật cắt mí vĩnh Viễn - phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt. Sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt, đôi mắt sẽ được trẻ hóa, trở nên trẻ trung và to tròn long lanh.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Thẩm Mỹ Viện Zoli chính là một trong những cái tên như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Đường A2 Kdc Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. CầnThơ

    Điện thoại: 0393 832 625

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064620411209

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Zoli
    Thẩm Mỹ Viện Zoli
    Thẩm Mỹ Viện Zoli
    Thẩm Mỹ Viện Zoli
  8. Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ, với danh tiếng là địa chỉ hàng đầu tại Cần trong lĩnh vực làm đẹp đôi mắt, đang tự tin áp dụng kỹ thuật nhấn mí nội soi độc quyền. Kỹ thuật này không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ, mà còn mang lại cho đôi mắt vẻ đẹp to tròn, rạng ngời, và tràn đầy sức sống. Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ đặc biệt cam kết:


    • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau: Quy trình nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, giảm thiểu tối đa cảm giác sưng đau, giúp khách hàng nhanh chóng thấy rõ sự thay đổi tích cực.
    • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng: Quá trình làm đẹp không đòi hỏi khách hàng phải kiêng cử hoặc nghỉ dưỡng lâu dài, giúp họ tiếp tục cuộc sống hàng ngày mà vẫn có đôi mắt mới mẻ và quyến rũ.
    • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa: Kỹ thuật nhấn mí không chỉ làm tăng kích thước mắt mà còn giúp da vùng mắt trở nên trẻ trung và tươi tắn.
    • Thời gian duy trì dài lâu: Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ cam kết rằng kết quả sau quá trình nhấn mí sẽ được duy trì lâu dài, giúp khách hàng tự tin với vẻ đẹp mới của mình.

    Ngoài kỹ thuật nhấn mí, Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ còn chuyên sâu trong việc thực hiện kỹ thuật cắt mí mini deep. Đây là một phương pháp nổi bật có khả năng loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, mang lại vẻ sáng bóng và tự nhiên. Chị em có nhu cầu khắc phục tình trạng "sụp mí" sẽ tìm thấy ở đây giải pháp hiệu quả và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 811 885
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienyenacantho
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Yena Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy