Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center

top 7
Ngoc Huyen

Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center là một trong những phòng khám da liễu uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM mà bạn nên tham khảo. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao cùng nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lux Beauty Center.


Trang thiết bị máy móc sử dụng tại Khoa da thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu của các hãng máy nổi tiếng uy tín. Áp dụng công nghệ cao như Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel, Thermage, Ultherapy, Matrix RF,.. vào các liệu trình đơn giản như trị mụn, mờ thâm, chăm sóc da ; các liệu trình phức tạp như trị nám, trắng sáng da, trị sẹo, trẻ hóa, V-line,… nhằm mang đến hiệu quả tốt và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


Mang trong mình mong muốn trở thành người bạn tâm giao thấu hiểu được làn da của khách hàng, Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center không chỉ chăm sóc làn da mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện của bạn để tạo nên vẻ đẹp bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài. Các y bác sĩ tại đây luôn đề cao cái tâm của nghề, yêu nghề, liên tục cập nhật kiến thức mới của nền y khoa đến từ Thế giới, chuyên nghiệp trong công việc để thực hiện tròn nhiệm vụ giúp bạn “Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính bạn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7,Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 252 689 & 028 3930 2028
Email: info@luxclinic.vn
Website: https://luxclinic.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy