Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

top 5
Phương Trinh

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin là địa chỉ uy tín chuyên trị mụn và sẹo rỗ hàng đầu tại Tp. HCM với giá tốt nhất. Suốt nhiều năm qua, hệ thống phòng khám O2 Skin vẫn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật liệu pháp mới để ngày càng cải thiện hiệu quả điều trị.


Phòng khám O2 SKIN được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao. Cơ sở vật chất tại O2 SKIN được thiết kế một cách cẩn thận để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra môi trường thoải mái, an toàn và chuyên nghiệp.


Một trong những điểm nổi bật của cơ sở vật chất tại O2 SKIN là sự sạch sẽ và gọn gàng. Phòng khám luôn được duy trì vệ sinh cao độ, giúp tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân. Ngoài ra, O2 SKIN cũng sở hữu các thiết bị chăm sóc da hiện đại như máy laser, máy tẩy tế bào chết, máy làm trắng da và nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến khác. Điều này giúp cho việc chăm sóc da tại phòng khám trở nên hiệu quả và mang lại kết quả tốt cho khách hàng.


Sau điều trị tại O2 SKIN lớp biểu bì được tái tạo, lớp collagen trở nên dày hơn, mang lại hiệu quả cao trong trị sẹo (đặc biệt là trị sẹo lõm), làm trắng da, trị mụn, xóa nhăn, trị thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông, trị rạn da và trị hói đầu.

Đúng như tên gọi "tăng sinh collagen", liệu pháp này thúc đẩy sự sản sinh collagen gấp 1000% và tăng sự hấp thu dưỡng chất của da lên gấp 3000% so với bình thường (theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc SCCNFP (EU), bình thường, chỉ 0,3% lượng dưỡng chất bạn thoa lên da thực sự được hấp thụ).


Chi phí trị sẹo tại O2 SKIN được chia thành 3 mức độ khác nhau tùy theo tình trạng sẹo của từng khách hàng. Khi đến trị sẹo tại O2 SKIN khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, soi da, sau đó sẽ tư vấn phương pháp trị sẹo phù hợp với từng loại da và mức độ sẹo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292/15 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 3147
Email: hotro@o2skin.vn
Website: https://o2skin.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin
Giờ mở cửa:
Thứ 2 đến thứ 6: 13h00 – 18h30
Thứ 7 & Chủ nhật:
  • Sáng: Từ 8h00 – 11h00
  • Chiều: Từ 13h00 – 16h30
Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy