Phòng khám Doctor Acnes

top 2
Phương Trinh

Phòng khám Doctor Acnes là phòng khám chuyên khoa da liễu được Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép thành lập. Khác với các phòng khám da liễu khác, Doctor Acnes tập trung điều trị chuyên sâu các vấn đề về da liên quan đến mụn và sẹo mụn. Doctor Acnes là lựa chọn phù hợp nhất để điều trị sẹo vì có thể cung cấp một lộ trình điều trị toàn diện cả 2 vấn đề mụn và sẹo mụn của khách hàng.


Tại phòng khám Doctor Acnes khách hàng sẽ được điều trị sẹo mụn cá thể hóa tùy vào tình trạng sẹo, mức độ nặng và thời gian mắc phải. Phòng khám chỉ sử dụng các phương pháp điều trị sẹo đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và với mức chi phí rất tốt hơn so với các spa hay thẩm mỹ viện có các dịch vụ điều trị tương tự. Nhờ tối ưu hóa phương pháp điều trị cá thể hóa, các khách hàng của Doctor Acnes đều cảm nhận được hiệu quả cải thiện sẹo rõ rệt ít nhất 50% ngay lần điều trị đầu tiên.


Với các loại sẹo đáy tròn hoặc lượn sóng, phương pháp bóc tách đáy sẹo sẽ cho kết quả cao nhất. Tuy nhiên kết quả điều trị của phương pháp bóc tách đáy sẹo phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ và dụng cụ sử dụng. Bác sĩ chuyên điều trị sẹo tại Doctor Acnes có chứng chỉ chuyên sâu về điều trị sẹo và kỹ năng xác định chính xác mô sẹo, đảm bảo sự thành công trong điều trị.


Dụng cụ sử dụng trong cắt đáy sẹo cũng rất quan trọng, với những đáy sẹo lớn nếu cắt bằng các loại kim thông thường sẽ tạo nên bề mặt sẹo lồi lõm gây mất thẩm mỹ. Vì vậy phòng khám sử dụng loại kim chuyên dụng Nokor trong việc cắt đáy sẹo, giúp cho bề mặt sẹo bằng phẳng không còn lồi lõm nữa. Giá thành của kim chuyên dụng khá cao và rất khó sử dụng, chính vì vậy thường không được sử dụng phổ biến tại các thẩm mỹ viện hay phòng khám thông thường.


Với các loại sẹo đáy hộp thì công nghệ tái tạo bề mặt với laser siêu vi điểm fractional CO2 sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong việc cải thiện vết sẹo. Laser fractional CO2 mang lại hiệu quả điều trị thông qua việc làm đứt gãy các sợi xơ gây co kéo vết sẹo, kích thích tăng sinh collagen giúp sẹo đầy lên. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông.


Cuối cùng, có thể sử dụng laser fractional CO2 để thực hiện phương pháp mài viền sẹo, giúp xóa mờ khoảng cách giữa vết sẹo và mặt bằng da thông thường. Kỹ thuật này là kỹ thuật khó thực hiện, bởi nếu thao tác kém chính xác thì hiệu quả không đạt được mà còn gây nên những biến chứng khó khắc phục được như sẹo mới. Tại Doctor Acnes, các bác sĩ ngoài việc có chứng chỉ sử dụng laser còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sử dụng laser trong thẩm mỹ da liễu. Với các thao tác chính xác và khéo léo, công cụ laser trở thành phương pháp hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc điều trị.

Đặc biệt, phòng khám Doctor Acnes luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ điều trị chuẩn y khoa. Tất cả dụng cụ trang thiết bị sử dụng cho mỗi khách hàng đều được sử dụng một lần. Các loại máy móc trang thiết bị cũng được phòng khám tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ Y Tế dành cho bệnh viện. Toàn bộ các dược mỹ phẩm trong liệu trình đều xuất xứ Châu Âu và Hoa Kỳ, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho tất cả khách hàng điều trị tại đây.


Các khách hàng tại Doctor Acnes đều cảm thấy hài lòng ngay từ lần điều trị đầu tiên và rút ngắn được thời gian điều trị nhờ phương pháp điều trị sẹo tối ưu. Nếu như bạn đang có nhu cầu điều trị sẹo, thì đây sẽ là một nơi mà bạn nên đến để được các bác sĩ da liễu khám và tư vấn cho mình liệu trình trị sẹo cá thể hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0708 380 878 & 0777 177 017
Email: dr.acnesvn@gmail.com
Website: https://doctoracnes.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/doctoracnesvn/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - CN: từ 09h00 đến 19h00
Phòng khám Doctor Acnes
Phòng khám Doctor Acnes
Phòng khám Doctor Acnes
Phòng khám Doctor Acnes
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy