Thẩm mỹ viện Kangnam

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Căng da mặt là một phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).


Là số ít những bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, Kangnam được đông đảo khách hàng và các chuyên gia có tiếng trong giới thẩm mỹ đánh giá là địa chỉ căng da mặt uy tín nhất hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất cũng như yếu tố đội ngũ bác sĩ mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Vì vậy Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, đặc biệt là công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc. Căng da mặt công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao bởi kỹ thuật căng da hiện đại, chính xác, hiệu quả, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng thành công công nghệ căng da mặt theo kỹ thuật Hàn Quốc, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng: căng da mặt bằng chỉ sinh học; căng da mặt nội soi; căng da mặt toàn thể; căng da cổ; căng da trán. Trong đó, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội: Không cần phẫu thuật, hạn chế tổn thương, xâm lấn. Hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài Thời gian phục hồi nhanh chóng.


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu. Bác sỹ chuyên khoa được đào tạo bài bản về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và có nhiều kinh nghiệm. Không chỉ giỏi về kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ BVTM Kangnam luôn lấy tâm làm nền tảng đảm bảo khách hàng làm đẹp an toàn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu. Bác sỹ chuyên khoa được đào tạo bài bản về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và có nhiều kinh nghiệm. Không chỉ giỏi về kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ BVTM Kangnam luôn lấy tâm làm nền tảng đảm bảo khách hàng làm đẹp an toàn. Sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ hài lòng với kết quả đạt được: Da mặt căng mịn, trẻ trung. Không còn tình trạng nếp nhăn, da chùng, chảy xệ. An toàn không biến chứng, không để lại sẹo. Kết quả được duy trì ổn định dài lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0287 306 6466 - 0948 449 988

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Kết quả khác biệt hoàn toàn khi căng da mặt tại Kangnam
Kết quả khác biệt hoàn toàn khi căng da mặt tại Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy