Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

top 1
Phương Trinh

Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị tiên phong trong công tác chuyển giao và ứng dụng công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc. Bệnh viện không chỉ được ưu ái bởi hiệu quả làm đẹp cao mà còn nhờ vào phong cách phục vụ, cơ sở vật chất sang – xịn với quy mô theo tiêu chuẩn Quốc tế. Nhờ vậy, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang nằm trong top 5 bệnh viện thẩm mỹ an toàn tại Việt Nam đã được Bộ Y Tế công bố chính thức.


Hiện nay, Gangwhoo đang sở hữu đa dạng các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, nội bật nhất là dịch vụ căng da mặt trẻ hóa đang “gây sốt”, đã thực hiện thành công và làm hài lòng cho hơn 5000 khách hàng trong nước mỗi năm và đặc biệt các khách hàng quốc tế từ Úc, Hàn Quốc, Mỹ, New Zealand,… cùng lựa chon Gangwhoo đầu tiên khi mong muốn thực hiện dịch vụ căng da mặt. Dịch vụ căng da mặt tại Gangwhoo giúp khách hàng lấy lại 10 – 20 tuổi.


Đến với dịch vụ căng da mặt tại Gangwhoo, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia trong nghề, đặc biệt đối với khách hàng Quốc tế sẽ được BV Gangwhoo đưa đón trực tiếp tại sân bay, sau khi khách Quốc tế làm đẹp ở Gangwhoo xong sẽ được bệnh viện tổ chức tham quan du lịch nhằm thúc đẩy chương trình Thẩm Mỹ Du Lịch góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của Việt Nam. 100% quy trình căng da mặt hoàn toàn được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ Việt – Hàn hơn 15 năm kinh nghiệm, vững chuyên môn và đã được đào tạo chuyên sâu, thường xuyên được tu nghiệp và tham gia các buổi hội thảo tại Hàn Quốc và các nước phát triển.


Bệnh viện Gangwhoo đặc biệt chú trọng xây dựng môi trường làm đẹp theo tiêu chuẩn 5 sao, không gian hiện đại. Toàn bộ máy móc trong quá trình làm đẹp da, công nghệ căng da mặt đều được chuyển giao từ Hàn Quốc đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng. Bên cạnh đó, mô hình dịch vụ tại Gangwhoo được xây dựng theo hệ thống khép kín để đảm bảo sự riêng tư của khách hàng. Các dụng cụ đều được khử khuẩn tuyệt đối để tránh tình trạng viêm nhiễm hay biến chứng không đáng có sau phẫu thuật, làm đẹp.


Đặc biệt, tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cho dịch vụ căng da mặt như máy căng da mặt nội soi 4k, dao mổ laser, dao mổ Harmonic,… Dao mổ laser và dao mổ Harmonic là hai loại dao phẫu thuật sử dụng năng lượng để cắt và hàn mô sống. Dao laser sử dụng ánh sáng laser để tạo ra nhiệt độ cao, làm bay hơi mô và ngừa chảy máu. Dao harmonic sử dụng dao động siêu âm để tạo ra ma sát và nhiệt, làm phá vỡ mô và hàn các mạch máu nhỏ. Cả hai loại dao đều có ưu điểm là cắt chính xác, giảm thiểu tổn thương mô xung quanh, giảm khói phẫu thuật và nguy cơ nhiễm trùng.


Trong phẫu thuật căng da mặt, dao laser và dao Harmonic có thể được sử dụng để cắt bỏ các lớp da thừa, nâng cơ và căng da mặt một cách an toàn và hiệu quả. Dao laser có thể kết hợp với máy căng da mặt nội soi 4K, một thiết bị hiện đại giúp bác sĩ nhìn thấy rõ ràng các cấu trúc bên trong da và luồn các sợi chỉ vào vị trí thích hợp Dao harmonic có thể kết hợp với dao điện hoặc dao cắt plasma để tăng hiệu quả và độ an toàn của phẫu thuật.


Phẫu thuật căng da mặt bằng dao laser hoặc dao Harmonic có thể mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân như:

  • Giảm thiểu thời gian phẫu thuật và nghỉ dưỡng
  • Giảm thiểu đau đớn và sưng tấy sau phẫu thuật
  • Giảm thiểu sẹo và biến chứng
  • Tạo ra kết quả tự nhiên và lâu dài
  • Tăng cường tự tin và hài lòng về ngoại hình

Có thể nói Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ căng da mặt đang đi đầu trong dịch vụ căng da mặt tại Việt Nam, bằng chứng là Gangwhoo được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.


Chi phí dịch vụ căng da trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576-278 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline:
    0901 666 879 & 1900 5128 & 028 8887 6868
    Website:
    benhvienthammygangwhoo.vn
    Email:
    info@benhvienthamygangwhoo.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo/

    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang đi đầu chương trình thẩm mỹ du lịch
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang đi đầu chương trình thẩm mỹ du lịch
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được trang bị những công nghệ hiện đại cho dịch vụ căng da mặt
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được trang bị những công nghệ hiện đại cho dịch vụ căng da mặt
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy