Thẩm mỹ viện Đông Á

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Căng da mặt là một phương pháp trẻ hóa da được nhiều chị em tin tưởng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý, đảm bảo an toàn, các chuyên gia khuyên bạn cần cân nhắc, tham khảo kỹ lưỡng địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng và địa chỉ đó phải đảm bảo tiêu chí như sở hữu Công nghệ căng da mặt hiện đại, Đội ngũ bác sĩ giỏi, Trang thiết bị hiện đại, Chi phí căng da mặt hợp lý.Một trong số ít các địa chỉ căng da mặt tốt được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây đồng thời cũng là trung tâm trẻ hóa da được.


Ứng dụng các công nghệ căng da mặt thông minh: Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hoa Kì vào làm đẹp cho khách hàng. Hai phương pháp căng da tối ưu nhất đang được TMV Đông Á áp dụng là Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp trẻ hóa da mặt toàn diện không cần phẫu thuật chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Do không phải phẫu thuật nên phương pháp căng da mặt này không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.Công nghệ căng da thế hệ mới ưu việt nhất Hoa Kì giúp khắc phục toàn diện nếp nhăn, trẻ hóa da mặt hiệu quả cho khách hàng.


Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da hiện đại bằng dụng cụ nội soi chuyên biệt, can thiệp sâu vàp phần mô bên trong, khắc phục triệt để tình trạng da mặt chảy xệ với kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài giúp bạn duy trì sự tươi trẻ, níu giữ nét thanh xuân bất chấp thời gian.


Bên cạnh công nghệ hiện đại thì TMV Đông Á còn sở hữu Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á được đào tạo bài bản về chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các bác sĩ căng da mặt đều có trên 10 năm kinh nghiệm cùng sự cố vấn của 2 chuyên gia nước ngoài là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ.


Tất cả những thiết bị, công nghệ thẩm mỹ tại Đông Á đều là những sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn FDA và CE để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhờ sự giúp đỡ, hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ, Thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận chuyển giao trực tiếp, độc quyền rất nhiều công nghệ tiên tiến trong đó có công nghệ căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ sinh học. Bên cạnh phương pháp căng da kéo dài hiệu quả trong nhiều năm, Đông Á còn là địa chỉ ứng dụng công nghệ trẻ hóa da như Thermage, tiêm Filler,… mang lại hiệu quả tức thì, không cần dao kéo.


Chí phí căng da mặt phù hợp với chất lượng dịch vụ, Chi phí căng da mặt tại Đông Á cũng được khách hàng và chuyên gia đánh giá là hợp lý. Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift 45 – 55 triệu đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP HCM

Hotline: 1900 6499 - 0962 778 866

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á
Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á
Căng da mặt bằng mổ nội soi
Căng da mặt bằng mổ nội soi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy