Thẩm mỹ viện Hoài Anh

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Tiếp theo danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Thẩm mỹ viện Hoài Anh được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bằng những kinh nghiệm mà mình có được trong gần 20 năm qua, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn cố gắng, nổ lực để hoàn thành các yêu cầu của khách hàng và cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.


Tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một dịch vụ rất được lòng khách hàng bởi vì mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ này đều có thể sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tự nhiên và đặc biệt không còn khô hay nhợt nhạt. Thẩm mỹ viện Hoài Anh còn sử dụng công nghệ, kĩ thuật cao kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của nhân viên chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm về hiệu quả của dịch vụ. Thêm vào đó, nguyên liệu được sử dụng được chiết xuất từ thiên nhiên nên khách hàng sẽ không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe.


Bên cạnh đó, nhân viên tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh là những người chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình, đồng thời với mức giá hợp lý và phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng nên Thẩm mỹ viện Hoài Anh sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp mà khách hàng nên trải nghiệm dịch vụ phun môi hay những dịch vụ làm đẹp khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: số 14 Điện Biên Phủ, Q. 1, TP. HCM .

Hotline: 0283 820 8870

Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

Website: https://thammyhoaianh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy