Moon Nails Eyebrows Eyelashes

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Hơn 10+ năm hoạt động với niềm đam mê và tình yêu lớn lao. Cô phù thủy trong ngành làm đẹp “Nghi Nguyễn” đã xây dựng nên thương hiệu Moon Beauty thành công. Moon ra đời từ nhu cầu và trăn trở với cái đẹp của người phụ nữ. Mong muốn giúp các chị em thật đẹp và rạng rỡ, Moon mang đến nguồn năng lượng tích cực từ dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đa dạng của mình.


Giống như ánh trăng tỏa rạng trên nền trời đêm, đến với Moon, chị em cũng sẽ trở nên nổi bật, tươi tắn nhờ phương pháp, liệu trình được nghiên cứu bài bản, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, thân thiện, mong muốn khách hàng được hài lòng nhất. Trong suốt hơn 10 năm làm nghề, với niềm đam mê và tình yêu lớn lao, cô phù thủy làm đẹp “Nghi Nguyễn” đã xây dựng thành công thương hiệu Moon Beauty – một điểm đến chuyên về thẩm mỹ, làm đẹp cho phái nữ.


Làn môi tươi tắn luôn giúp các bạn nữ tự tin, nổi bật hơn trong giao tiếp. Thấu hiểu điều đó, Moon hân hạnh giới thiệu dịch vụ phun môi với cách phối màu tự nhiên, chuyên nghiệp, không gây tổn thương da môi, tái tạo cấu trúc đôi môi sau liệu trình. Moon cố gắng hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện của người phụ nữ Việt Nam. Moon đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng địa phương, khách du lịch trong và ngoài nước. Với sự phát triển này, Moon hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu đẳng cấp.


Phát triển các dịch vụ một cách hoàn hảo, chất lượng vượt trội của sản phẩm, chuyên viên về lông mày và lông mi nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên thân thiện, chuyên nghiệp trong nghiệp vụ và tận tình với niềm đam mê nghề. Tạo nên sự khác biệt và để lại trong lòng khách hàng một hình ảnh Moon Beauty sáng rực với sự hài lòng, tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, quận 1 (đối diện cửa Đông chợ Bến Thành)

Hotline: 0903 910 177
Email:
Mooneyebrows@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/MoonNailsEyebrowsEyelashes
Giờ mở cửa:
8:00 - 19:00
Moon Nails Eyebrows Eyelashes
Moon Nails Eyebrows Eyelashes
Moon Nails Eyebrows Eyelashes
Moon Nails Eyebrows Eyelashes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy