Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen

top 9
Thảo Vân

Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phun môi uy tín bậc nhất tại quận 1 hiện nay, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, chắc chắn khách hàng sẽ có trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với kết quả hài lòng nhất khi lựa chọn Thẩm mỹ Ngọc Phú để phun môi.


Để có được bờ môi hoàn hảo như mong đợi, khách hàng cần phải lựa chọn đúng cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và quy trình thẩm mỹ an toàn. Một quy trình thẩm mỹ an toàn phải đảm bảo khép kín từ khâu thăm khám, tư vấn, thực hiện dịch vụ đến chăm sóc khách hàng hậu phẫu…tất cả sẽ tạo nên kết quả thành công. Tại Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen quý khách sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất trước, trong và sau quá trình phun môi.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất nhưng vẫn phải đảm bảo quy trình thẩm mỹ an toàn để góp phần tạo nên sự thành công tuyệt đối cho quá trình thẩm mỹ. Tại Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen, thẩm mỹ an toàn được thực hiện theo quy trình chuẩn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen để sử dụng dịch vụ phun môi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0942 550 788

Email: kayceenhungnguyen@gmail.com

Website: https://dieukhacchanmaydep.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/dieukhacchanmayphongthuy.kayceenguyen/

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen
Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen
Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen
Thẩm Mỹ Kaycee Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy