Thẩm Mỹ Trọng Thành

Thẩm Mỹ Trọng Thành cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ, không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thẩm Mỹ Trọng Thành
cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến, thuốc phun độc quyền bằng thảo dược thiên nhiên, không trổ màu, nhằm để đáp ứng tất cả những nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên trẻ, có năng lực, trình độ, chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm dày dặn đã giúp cho rất nhiều quý khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú trên khuôn mặt.


Phun chân mày: chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu vào hạ bì nên bạn hoàn toàn không bị đau. Các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên không chảy máu, không sưng tấy và đau nhói như xăm.


Phun môi: Bằng công nghệ hiện đại nhất, thuốc phun thảo dược thiên nhiên quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn màu phù hợp với khuôn mặt, được thiết kế tạo dựng một đôi môi quyến rũ, gợi cảm, không sưng, không phải nghỉ làm, không cần kiêng nước, có thể ăn uống bình thường ngay trong ngày, sau 3-5 ngày quý khách sẽ thấy được một đôi môi hoàn toàn mới, không còn thâm nữa và sau 2 tháng thì quý khách đã có một đôi môi mà mình mong muốn.


Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mở tròng, phun mí ướt mi: Đối với những khách hàng có lông mi nhạt, không muốn trang điểm đậm thì hãy chọn phương pháp” phun mí tự nhiên”- tạo một đường sát chân mi nhìn giống như mi thật. Với những khách hàng có đôi mắt nhỏ thì dùng phương pháp” phun mí mở tròng” tạo điểm nhấn cho 2 mí, làm mắt trông to, tròn hơn. Còn với những quý khách thường trang điểm đậm thì chọn phương pháp: ‘phun mí ướt mi” tạo điểm nhấn ở phần đuôi mắt, quý khách sẽ ưng ý với dịch vụ của chúng tôi!


Phun hồng nhũ hoa


Xóa– sửa chân mày hư (Trổ xanh – trổ đỏ), mí mắt xanh, môi xăm hỏng: Ở mức độ nhẹ thì sẽ được nhân viên tư vấn, thiết kế chỉnh sửa với phương pháp dùng màu thuốc để làm mờ và xử lý màu hư cũ, làm chung một quá trình không phải chờ đợi lâu, không để lại sẹo. Mức độ hỏng nặng hơn sẽ được tư vấn phương pháp hút màu bằng ánh sáng sinh học, công nghệ laser đời mới nhất hiện nay, không sưng, không để lại sẹo, lấy lại được những đôi chân mày và mí mắt tự nhiên.


Xóa Hình Xăm: sử dụng công nghệ hút màu kỹ thuật số Laser PicoSecond – là một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong việc điều trị xóa hình xăm một cách dễ dàng, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng


Tẩy nốt ruồi: giúp xóa sạch và tẩy trắng phần da bị mụn ruồi mang đến làn da trắng sáng tự nhiên hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 137 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 290 Đ. Bạch Đằng, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0878 090 140 - 0972 300 157
    Email: thammytrongthanh@gmail.com
    Website: http://thammytrongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongthanhthammy
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
    Thẩm Mỹ Trọng Thành
    Thẩm Mỹ Trọng Thành
    Thẩm Mỹ Trọng Thành
    Thẩm Mỹ Trọng Thành

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy