Mỹ Viện Thủy Trúc

Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, gần vòng xoay cầu Điện Biên Phủ và vòng xoay Hàng Xanh, Mỹ Viện Thủy Trúc là trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phương châm “Đẹp An Toàn – Đẹp Bền Vững” Mỹ Viện Thủy Trúc luôn cố gắng hết mình, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn, lòng yêu nghề, yêu khách của đội ngũ bác sĩ và nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc da, kiến tạo nét đẹp, cũng như chăm sóc sức khỏe, Mỹ Viện Thủy Trúc với đội ngũ bác sỹ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, có tâm huyết với nghề đã đồng hành và chăm sóc hàng ngàn khách hàng, giúp họ hài lòng với vẻ đẹp và sức khỏe của mình. Với mong muốn “đưa vẻ đẹp vượt thời gian“, Thủy Trúc luôn cung cấp tới khách hàng với những liệu trình hiệu làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất, luôn được khách hàng đánh giá cao và ủng hộ lâu dài.


Mỹ Viện Thủy Trúc đang làm chủ những công nghệ làm đẹp cao cấp của Nhật Bản về chăm sóc da và thẩm mỹ như: cấy tảo, cấy colagen, trị mụn, nám, phun môi, điêu khắc chân mày tuyệt diệu,…Đến với Mỹ Viện Thủy Trúc bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, mà bạn còn được sử dụng những trang thiết bị hiện đại, những công nghệ làm đẹp độc quyền, mới nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các chuyên gia nhiệt tình tư vấn về những liệu pháp làm đẹp tốt nhất, những phương pháp để làm đẹp an toàn và bền vững cho bản thân.


Với sự tự tin về chuyên môn, tận tâm về thái độ phục vụ, sở hữu nhiều công nghệ đột phá đem lại chất lượng làm đẹp tuyệt vời mà chỉ có ở Mỹ Viện Thủy Trúc khách hàng mới có thể trải nghiệm được. Mỹ Viện Thủy Trúc xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà chị em nên trải nghiệm ngay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71/6 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0931 877 886

Email: myvienthuytruc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myvienthuytruc
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Mỹ Viện Thủy Trúc
Mỹ Viện Thủy Trúc
Mỹ Viện Thủy Trúc
Mỹ Viện Thủy Trúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy