Thẩm Mỹ Hoàng Hưng

Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại quận Bình Thạnh được đông đảo chị em lựa chọn. Trong đó, phun xăm thẩm mỹ được xem là dịch vụ thế mạnh của nơi này. Thẩm Mỹ Hoàng Hưng mang đến những mẫu phun xăm đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


Trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và học hỏi những công nghệ, kỹ thuật mới nhất. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người. Hiện tại, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng đang phát triển mạnh với 2 cơ sở lớn tại trung tâm TP. HCM, cả 2 đều được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Hoàng Hưng?

  • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn và tự nhiên
  • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm
  • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
  • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da
  • Cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách hàng

Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0283 636 0436 - 0913 139 554

Website: http://thammyhoanghung.com/h
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhoanghung/
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
Thẩm Mỹ Hoàng Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy