Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

top 4
Hồng Hạnh

Mở đầu danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ. Là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ luôn là một trong những điểm đến yêu thích của những người yêu thích làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên thân thiệt và nhiệt tình, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ. Đồng thời Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ còn sở hữu những y - bác sĩ là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và có tay nghề cao, chính vì thế khách hàng có thể an tâm về chất lượng các dịch vụ khi đến đây làm đẹp.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là dịch vụ khá nổi bật tại nơi đây, bằng cách sử dụng những phương pháp hiện đại như là phun môi pha lê và phun môi collagen. Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ và căng bóng, không còn những khuyết điểm trên môi, đồng thời còn giúp đôi môi của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ còn là nơi làm đẹp uy tín chính vì thế các loại nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phun môi đều được nhập khẩu từ những nơi có chất lượng. Vì vậy các khách hàng có thể an tâm vì sau khi thực hiện quá trình phun môi sẽ không gây kích ứng da đồng thời còn có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Bên cạnh đó, với một không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng, khách hàng sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn khi đến Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ làm đẹp. Chính vì thế nếu bạn còn đang phân vân vì chưa biết lựa chọn địa chỉ làm đẹp nào có thể phun môi đẹp nhất, thì hãy thử đến Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Trần Hưng Đạo, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 060 139

    Website: thammyhoanmy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhoanmy.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
      Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy