Diễm Nguyễn Academy

top 3
Hồng Hạnh

Diễm Nguyễn Academy không những là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà còn là một trong những nơi đào tạo chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu thích phun xăm thẩm mỹ, nối mi. Với sự tận tâm với nghề, mỗi khách hàng khi đến Diễm Nguyễn Academy làm đẹp đều rất hài lòng từ thái độ phục vụ của các nhân viên cho đến chất lượng của các dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, Diễm Nguyễn Academy luôn mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ với hiệu quả cao và mức chi phí hấp dẫn, vì vậy Diễm Nguyễn Academy đã trở thành một trong những nơi làm đẹp được nhiều người lựa chọn và quan tâm.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại Diễm Nguyễn Academy. Tại đây, dịch vụ này được thực hiện một cách khéo léo và hiệu quả bởi kĩ thuật - phương pháp hiện đại đó chính là phun môi ombre. Với phương pháp này, bạn sẽ có thể sở hữu cho mình đôi môi căng mịn và cuốn hút với màu sắc tự nhiên. Thêm vào đó, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn xóa bỏ những khuyết điểm trên môi, các vấn đề về khô sạm, bong tróc môi sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp bạn có được một đôi môi đẹp tự nhiên và ngọt ngào, thu hút mọi người xung quanh.


Ngoài ra, mực xăm được sử dụng là loại cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ nên khách hàng có thể an tâm về độ an toàn cũng như sẽ không cần lo lắng về vấn đề nghỉ dưỡng vì phương pháp này sẽ không gây kích ứng da, không sưng sau khi thực hiện. Vì vậy, hãy đến ngay Diễm Nguyễn Academy nếu có nhu cầu phun môi bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: S602 Vinhome Grand Park, Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0937 989 698

Email: phucuy08@gmail.com

Website: daynghephunxam.com

Fanpage: www.facebook.com/MasterDiemNguyen/

    Diễm Nguyễn Academy
    Diễm Nguyễn Academy
    Diễm Nguyễn Academy
    Diễm Nguyễn Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy