Thẩm Mỹ Phúc Tây

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Thẩm Mỹ Phúc Tây là một trong những địa chỉ tin yêu của chị em phụ nữ với các gói dich vụ phun môi chất lượng nhất tại Quận 9, TP. HCM. Với công nghệ làm đẹp đứng đầu, quy trình làm đẹp đúng chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp mới nhất và bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội. Từ đội ngũ nhân viên cho đến các dịch vụ làm đẹp để có được một đôi môi gợi cảm và thu hút nhất.


Một số loại phun môi được thực hiện tại Thẩm Mỹ Phúc Tây gồm:

  • Phun môi Collagen: Cơ chế phun môi collagen là pha mực phun với một lượng vừa đủ tinh chất collagen, sau đó sử dụng máy xăm hiện đại để phun trực tiếp lên vùng môi nhợt nhạt hoặc xỉn màu. Vì được bổ sung collagen nên không những đôi môi có màu sắc tươi sáng như ý mà còn được phục hồi và tái tạo từ sâu bên trong. Nhờ đó, làn môi sẽ duy trì được sự căng mọng, khắc phục hoàn toàn tình trạng nứt nẻ, khô ráp.
  • Phun môi tế bào gốc: là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tinh chất tế bào gốc tự nhiên để đưa tế bào gốc vào lớp biểu bì môi với kĩ thuật phun xăm điêu luyện. Công nghệ này sẽ mang đến cho nàng đôi môi căng mọng và giàu sức quyến rũ.
  • Phun môi Châu Âu: là một trong các kỹ thuật phun xăm sử dụng đầu kim siêu nhỏ với tốc độ di chuyển kim nhanh. Sau đó sẽ để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi. Phun môi Châu Âu cải thiện những khuyết điểm như môi lệch, mỏng hoặc quá dày, hay viền môi không đều và rõ nét. Qua đó, cho bạn đôi môi quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Môi luôn căng bóng, khỏe đẹp, môi luôn mềm đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, các mức giá của dịch vụ tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Thẩm Mỹ Phúc Tây cho nhu cầu phun môi thẩm mỹ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 976/2A Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0904 292 442

Fanpage: www.facebook.com/phanthiphuc95

Thẩm Mỹ Phúc Tây
Thẩm Mỹ Phúc Tây
Thẩm Mỹ Phúc Tây
Thẩm Mỹ Phúc Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy