Thác Voi

Thác Voi nằm trên địa bàn xã Thành Vân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa từ lâu đã trở thành điểm tham quan du lịch hấp dẫn đối với du khách. Khung cảnh nơi đây như một bức tranh sơn thủy hữu tình của thiên nhiên ban tặng cho con người xứ Thanh. Mặc dù chưa được đầu tư bài bản, nhưng giao thông vào Khu du lịch sinh thái thác Voi đã thuận lợi hơn trước. Phong cảnh nơi đây còn khá nguyên sơ và thơ mộng.


Khung cảnh thiên nhiên còn khá nguyên sơ, những dòng nước trong lành chan hòa dưới những tán cây rừng đem đến một cảm giác sảng khoái khi đến với nơi đây. Theo những cụ cao niên nơi đây kể rằng, xưa kia, Quang Trung Nguyễn Huệ hành quân ra Bắc, khi vượt dãy Tam Điệp đã tình cờ phát hiện ra một mó nước lớn giữa rừng, ông đã cho đàn voi chiến của mình xuống mó nước tắm, nghỉ ngơi. Sau khi tắm ở mó nước, đàn voi nhanh chóng hồi sức, chúng thích thú rống lên vang dội núi rừng. Mó nước không tên kể từ đó được gọi là Hốc Voi, về sau khi khu du lịch sinh thái được hình thành thì đổi thành thác Voi.


Nơi đây thực sự là điểm đến hấp dẫn của du khách. Đứng dưới những dòng thác xối xả, trắng xóa, tạo cảm giác mát lạnh, tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Dòng thác đổ xuống tạo thành bọt nước tung trắng xóa, những dòng thác đêm ngày không ngừng nghỉ như một con rồng đang phun nước. Thác Voi đã trở thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nơi miền Tây xứ Thanh. Nhiều dịch vụ tuy còn đơn giản, nhưng đã đáp ứng phần nào nhu cầu của du khách và đang dần trở thành điểm đến không chỉ của người dân địa phương mà du khách thập phương.

Thác Voi
Thác Voi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy