Nông trại Golden Cow

Nông trại Golden Cow (xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân) được biết là điểm đến hấp dẫn, cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Với khuôn viên rộng gần 20ha, nông trại được xây dựng thành những khu vườn trồng các loại rau, hoa, khu nhà chòi, nhà sàn lưu trú, khu chăn nuôi gia súc, gia cầm, khu vườn thú. Điều đặc biệt ở đây là không khí mát mẻ, trong lành, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như trèo đồi, leo núi, thưởng thức các món ăn từ nông trại…


Nông trại này được xây dựng với khuôn viên rộng gần 20ha, bao gồm các khu vườn trồng rau, hoa, khu nhà chòi, nhà sàn lưu trú, khu chăn nuôi gia súc, gia cầm, khu vườn thú. Điều đặc biệt ở đây là không khí mát mẻ, trong lành, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như trèo đồi, leo núi, thưởng thức các món ăn từ nông trại hay chụp hình check-in cũng rất lý tưởng.


Đến nay, mặc dù mới được triển khai trồng trọt, xây dựng trên khoảng 1/2 diện tích nhưng mỗi tuần nông trại Golden Cow đã đón hàng nghìn khách đến tham quan, trải nghiệm. Đây cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn trên địa bàn huyện Thường Xuân, đóng góp vào việc đa dạng hóa sản phẩm du lịch của tỉnh, góp phần giảm tải cho các khu du lịch biển trong những tháng hè cao điểm.

Nông trại Golden Cow
Nông trại Golden Cow
Nông trại Golden Cow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy