Thác Mây

Với vẻ đẹp như một kiệt tác do thiên nhiên ban tặng, những dòng nước mát lạnh cùng cảnh quan vô cùng hấp dẫn, Thác Mây (xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành) đang là điểm đến lý tưởng hàng đầu, thu hút hàng vạn du khách tới tránh nóng, giải nhiệt những ngày hè này, đồng thời có những trải nghiệm thú vị với văn hóa, đời sống của đồng bào dân tộc Mường xứ Thanh.


Với những bậc thang từ dưới lên trên bằng những phiến đá màu vàng, kết hợp với dòng nước trong, trắng xóa không chỉ tạo nên những vẻ đẹp rất riêng, mà còn giúp du khách dễ dàng lên thác để khám phá. Dù toàn cảnh hay cận cảnh, thác Mây cũng tạo nên vẻ đẹp mê hồn cho du khách.


Nhiều năm qua, danh thắng Thác Mây đã trở thành điểm đến của đông đảo du khách vào mỗi dịp hè. Làn nước trong xanh, mát lành để du khách thỏa sức tắm mát trong cái nắng gay gắt của mùa hè. Cứ qua một tầng của thác lại có một "hồ bơi" nhỏ với làn nước trong xanh, mát lạnh để du khách sảng khoái "giải nhiệt" ngày hè. Dưới chân Thác Mây là những nếp nhà sàn của đồng bào Mường đang bắt đầu làm du lịch cộng đồng (homestay) để đáp ứng nhu cầu ăn, nghỉ của du khách trong và ngoài nước.

Thác Mây
Thác Mây
Thác Mây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy