Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải

top 2
Mặn Mặn

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải bắt đầu khởi nghiệp từ lúc ngành thẩm mỹ làm đẹp vẫn còn là một điều gì đó rất xa xỉ với nhiều người Việt. Sau 20 năm trôi qua, trải qua rất nhiều thăng trầm khó khăn trong nghề, Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải đã xây dựng và phát triển thành công thương hiệu làm đẹp uy tín Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê.


Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải đã có thời gian dài tu nghiệp nước ngoài. Với ông, kim chỉ nam làm việc luôn phải là chữ "Tâm". Và suốt thời gian qua ông vẫn giữ vững quan điểm này để làm nghề, bởi ông tin rằng nếu muốn biết khách hàng nghĩ gì, cần gì, ở cương vị người thực hiện cho khách, người bác sĩ, kỹ thuật viên phải đặt mình vào hoàn cảnh của họ.


Hiện nay Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê đã trải qua hơn 15 năm hoạt động. Trong thời gian đó, Viện đã cống hiến hết mình, phấn đấu không ngừng vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp Việt.


Không chỉ Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải mà đội ngũ y bác sĩ khác tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê cũng rất giỏi chuyên môn, có trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Ngoài ra bác sĩ, kỹ thuật viên của nơi này cũng có nhiều người được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.


Nếu muốn sở hữu mí mắt sau phẫu thuật thật xinh đẹp, an toàn, thì bạn nên cân nhắc ghé đến địa chỉ của Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 314 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 19005 55555 & 0392 636 999
Email: contact@drhaile.vn
Website: https://www.drhaile.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy