Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn

top 1
Mặn Mặn

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn chắc chắn không phải cái tên xa lạ với những chị em đã tìm hiểu về thẩm mỹ. Vì từ lâu, ông đã là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.


Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn có thời gian theo học tại Đại học Y khoa ở Liên Xô. Kế đó, ông học tiếp về Vi phẫu, phẫu thuật sọ mặt ở Mỹ và hoàn tất chương trình cao học tại một số trường đại học tại Đài Loan. Cuối cùng, Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn quay trở lại Việt Nam nhằm phục vụ cho cộng đồng và hoàn tất chương trình tiến sĩ.

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
vừa giỏi chuyên môn, vừa tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Kinh nghiệm làm việc nổi bật của ông có thể kể tới làm việc ở các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện 108, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Viện nghiên cứu khoa học – Dược lâm sàng 108,… Ngoài ra, ông Nguyễn Tài Sơn còn đặc biệt say mê nghiên cứu, quan trọng là các nghiên cứu đó đóng góp không nhỏ vào quá trình phát triển của y học nước nhà.


Tâm thế làm nghề của bác sĩ Nguyễn Tài Sơn là mang đến ngoại hình đẹp hơn cho những người không may mắn có các khiếm khuyết. Tuy vậy, với những khách hàng có sẵn gương mặt khả ái và không nhất thiết phải chỉnh sửa, Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn sẽ đưa ra lời khuyên để khách hàng suy nghĩ kỹ lưỡng, đưa ra lời khuyên chân thật nhất trước khi quyết định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0912 767 987
Email: drnguyentaison@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bsnguyentaison108

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn
Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tài Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy