Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn

top 4
Mặn Mặn

Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn chắc chắn là nơi bạn có thể tin tưởng được để đến tham khảo dịch vụ cắt mí. Tại đây, Bác sĩ Văn đảm bảo sẽ cung cấp đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện với thời gian nhanh chóng và giá cả hợp lý.


Trong suốt 20 năm qua, Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, tiếp cận đổi mới công nghệ. Bên cạnh đó, nơi ông công tác cũng tích cực nâng cấp máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Thế nhưng điều khách hàng an tâm chính là Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn không lạm dụng công nghệ. Thay vào đó, tất cả các khách hàng khi đến với dịch vụ của ông sẽ được tư vấn cả dịch vụ làm đẹp và được thấu hiểu nhu cầu, tâm lý để từ đó đi đến quyết định phù hợp nhất.

Đến với dịch vụ của Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, được thăm khám kỹ lưỡng trước khi bắt đầu nhằm đảm bảo an toàn. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được Thạc sĩ - Bác sĩ Khương Thiện Văn hướng dẫn cũng đều có chuyên môn, phẩm cách tốt, những chuyên viên cũng đều đã có bằng cấp và trình độ tay nghề cao, đảm bảo làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Đặng Trần Côn, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3732 6809 & 0988 777 746
Email: vienthammybacsyvan@gmail.com
Website: http://bacsyvan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046135097282

Bác sĩ Khương Thiện Văn
Bác sĩ Khương Thiện Văn
Bác sĩ Khương Thiện Văn
Bác sĩ Khương Thiện Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy