Thác Nặm Trá

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân thích hợp để tham quan Cao Bằng, Thác Nặm Trá chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm giữa một thung lũng hoang vu, Thác Nặm Trá mang đến cảm giác hoang sơ, tĩnh lặng cho những ai có dịp ghé thăm.


Hình ảnh thác nước hiện lên giữa màu xanh của thiên nhiên và các sắc hoa của rừng tạo nên một khung cảnh vô cùng sinh động, đủ để rung động lòng người. Đây chính là nét đẹp hoang dại, tự nhiên mà Thác Nặm Trá muốn gửi gắm đến du khách.


Thác Nặm Trá cách trung tâm thành phố khoảng 50 km, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan. Với vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá. Bạn có thể đến Thác Nặm Trá để du lịch, thư giãn và nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè.


Đặc biệt, Thác Nặm Trá luôn giữ được nét đẹp hoang sơ của mình quanh năm. Dù bạn đến vào thời gian nào trong năm, Thác Nặm Trá vẫn sẽ đón chào bạn với vẻ đẹp tự nhiên, hoang dại. Hãy đến và trải nghiệm sự bình yên, tĩnh lặng giữa lòng thiên nhiên tại Thác Nặm Trá. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Địa chỉ: Cao Chương, Trà Lĩnh, Cao Bằng
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Thác Nặm Trá
Thác Nặm Trá
Thác Nặm Trá
Thác Nặm Trá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy