Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia

top 13
Kiều Kiều

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Cao Bằng, Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua. Được mệnh danh là “Đà Lạt của Cao Bằng”, Thiên Sơn Thịnh An Gia đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Cao Bằng, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và du khách thập phương.


Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
nằm ở phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng, nơi đây mang đến cho du khách một không gian yên bình, trong lành với phong cảnh tươi đẹp, hùng vĩ. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình hay bạn bè tổ chức những chuyến dã ngoại, tận hưởng không khí trong lành, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cảnh sắc thiên nhiên tại đây cùng với các công trình kiến trúc độc đáo tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng. Đây chính là nơi lý tưởng dành cho những bạn đam mê chụp ảnh, thích check-in để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra những bức ảnh sống động, đầy màu sắc giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp. Và Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia là địa điểm giàu tiềm năng văn hoá và du lịch thu hút đông đảo du khách thập phương đến thưởng ngoạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngọc Xuân, Cao Bằng
Điện thoại: 0855 135 888 & 0981 851 651
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy