Tencent Games

Tencent, Tập đoàn công nghệ Trung Quốc không chỉ là một công ty nổi tiếng trong ngành công nghiệp game mà còn trong lĩnh vực điện toán đám mây, mạng, thương mại điện tử,...Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1998 tại Thâm Quyến, trung tâm công nghệ của Trung Quốc. Tencent không tham gia nhiều vào ngành công nghiệp game console và máy tính để bàn, thay vào đó, họ thích kiếm doanh thu từ các trò chơi di động.


Là tập đoàn mua cổ phần của Riot Games nhiều nhất vào năm 2011, Tencent chính thức bước vào xu hướng trò chơi. Tencent cũng sở hữu cổ phần của một số công ty trò chơi điện tử khác, chẳng hạn như gã khổng lồ trò chơi điện tử Mỹ Epic Games (40%) và Activision Blizzard (5%), Kraft Game Union của Hàn Quốc (11,5%) hay công ty trò chơi điện tử của Pháp Ubisoft (5 %).


Tencent chủ yếu tập trung vào các trò chơi trực tuyến và trên điện thoại thông minh di động, chẳng hạn như các trò chơi hàng đầu trên thiết bị di động của công ty Pubg: Mobile hoặc Honor of Kings. Tencent có các trò chơi giải trí nổi tiếng như Path of Exile, Clash of Clans và Age of Conan. Tencent là một trong những tên tuổi game được định giá cao nhất trong ngành với giá trị ước tính gần 560 tỷ USD. Nó đã tạo ra doanh thu khoảng 13,9 tỷ USD vào năm 2021.

Website: https://www.tencent.com/en-us/

Tencent Games
Tencent Games
Tencent Games
Tencent Games

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy