Blizzard Entertainment

Là nhà sáng tạo hàng đầu của hầu hết các thế giới giả tưởng thực tế dành cho các game thủ được kính trọng, Blizzard Entertainment không ngại khó khăn gì để sản xuất các trò chơi điện tử có đồ họa phong phú và lấy cốt truyện làm trung tâm. Blizzard không chỉ dẫn đầu trong thế giới giả tưởng dành cho game thủ mà còn có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chơi game thể thao điện tử.


Blizzard Entertainment được thành lập vào năm 1991 tại California, Hoa Kỳ. Mặc dù công ty hiện là một phần của công ty mẹ, Activision Blizzard, nhưng nó vẫn nắm giữ và đại diện cho các nhân vật và vùng đất giả tưởng nổi tiếng thế giới được xây dựng vào giữa những năm 90. Công ty đã trở nên nổi tiếng khi tham gia vào vũ trụ Warcraft thông qua sản phẩm nổi tiếng nhất của mình, Warcraft: Orcs & Humans. Blizzard Entertainment đã để lại dấu ấn vĩnh viễn trong lịch sử trò chơi khi nhượng quyền thương mại RTS được chuyển thể thành World of Warcraft vào năm 2004.


Các sản phẩm trò chơi phổ biến nhất từng được Blizzard tung ra là World of Warcraft, RPM Racing, The Lost Vikings, Blackthorne và Diablo. Người chơi có thể tận dụng trang web có tên Gamecamp.gg, nơi luôn có sẵn các đĩa CD giảm giá và giao dịch trò chơi bao gồm tất cả các trò chơi điện tử phổ biến đang được bán kết hợp với các nền tảng như Steam, Epic Games, Origin, v.v. Activision Blizzard hiện nằm trong danh sách FORTUNE 500 công ty với giá trị ròng đáng kinh ngạc hơn 72 tỷ USD tính đến tháng 6 năm 2021.

Website: https://www.blizzard.com/fr-fr/

Blizzard Entertainment
Blizzard Entertainment
Blizzard Entertainment
Blizzard Entertainment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy