Bandai Namco Entertainment (BNE)

Bandai Namco Entertainment được thành lập sau sự hợp nhất của Bandal, một công ty sản xuất đồ chơi nổi tiếng của Nhật Bản với Namco vào năm 2006 tại Nhật Bản. Cả Bandai và Namco đều thống trị thị trường địa phương của họ trong những năm đầu tiên nhưng Namco đã thành công hơn trong việc thu hút khách hàng địa phương và toàn cầu cũng như với các sản phẩm trò chơi điện tử gây sửng sốt như Pacman và Galaga.


Bandai Namco có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, Bandai Namco là một trong những công ty trò chơi điện tử lớn nhất thế giới, với giá trị vốn hóa thị trường hơn 15 tỷ USD. Nhờ hệ thống nhượng quyền đang phát triển của công ty và quyền xuất bản trò chơi cho những người chơi truyền thông khác như Dragon Ball và Naruto, công ty hiện có giá trị khoảng 17 tỷ USD.


Bandai Namco cũng sở hữu quyền phân phối một số chương trình anime nổi tiếng nhất, bao gồm Naruto và One Piece. Ngoài trò chơi điện tử và phim hoạt hình, công ty còn sản xuất đồ chơi, thẻ giao dịch và các hàng hóa khác. Doanh thu của công ty trong năm 2021 đã tăng vọt lên gần 6,72 tỷ USD, khiến Bandai Namco trở thành một trong những thương hiệu trò chơi hàng đầu trên thế giới.


Website: https://www.bandainamcoent.com/

Bandai Namco Entertainment (BNE)
Bandai Namco Entertainment (BNE)
Bandai Namco Entertainment (BNE)
Bandai Namco Entertainment (BNE)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy