TED Talks

TED Talks là kênh youtube học IELTS miễn phí chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời từ những diễn giả hàng đầu trên thế giới với những thông tin chính thống và đáng tin cậy. Những video này có độ dài khoảng 18 phút, bao trùm nhiều chủ đề như công nghệ, đời sống, sáng tạo, môi trường, văn hóa, xã hội…., lý tưởng cho tất cả những người có nhu cầu luyện nghe tiếng Anh để thi IELTS.


Kênh YouTube TED Talks sẽ giúp các bạn đang học tiếng Anh, cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần cho kỳ thi IELTS. Đồng thời, đây còn là kênh luyện thi IELTS vô cùng bổ ích giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn thông qua các nhân vật khách mời tài năng từ nhiều lĩnh vực. Các diễn giả của TED có kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông rất tốt vậy nên họ có khả năng truyền đạt dễ hiệu và tạo hứng thú cho người nghe. Trong quá trình nghe bạn có thể học được thêm những mẹo ngắt nghỉ trong giao tiếp, hay cách nhấn mạnh từ hoăc trọng âm, ngữ điệu khi nói tiếng Anh. Ngoài ra trong quá trình chia sẻ các diễn giả có sử dụng những thành ngữ, cấu trúc đặc biệt để nói lên quan điểm của họ, bạn cũng có sẽ tích lũy được một vốn từ vựng nhất định sau này. Để trở thành một người học hiệu quả, độc lập, bạn cần phải là một người nghe chủ động. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tham gia vào các tài liệu nghe, phân tích nó, lặp lại nó, làm việc với nó và sử dụng nó cho chính mình.


TED Talks sẽ là kênh YouTube rất hợp lí để bạn có thể học tập và ôn luyện trên con đường với IELTS, đây cũng là một sự lựa chọn sáng suốt để bạn có thêm những kiến thức vô cùng hữu ích trước kì thi IELTS của mình.


  • Lượt xem: 2.464.139.085 lượt xem
  • Lượt người đăng kí: 22,4 triệu người đăng ký
  • Link YouTube: https://www.youtube.com/@TED/featured
TED Talks
TED Talks
TED Talks

Top 10 Kênh Youtube giúp luyện thi IELTS hiệu quả nhất

  1. top 1 IELTS Ryan
  2. top 2 Discovery
  3. top 3 AcademicEnglishHelp
  4. top 4 TED Talks
  5. top 5 BBC Learning English
  6. top 6 IELTS Thanh Loan
  7. top 7 EngVid
  8. top 8 Learn English with Emma
  9. top 9 IELTS Liz
  10. top 10 IELTS Simon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy