IELTS Liz

Kênh YouTube học IELTS miễn phí này được thành lập bởi Liz, chủ website IELTS Liz. Tuy cập nhật video nhưng hệ thống video cũ cực hay, mọi người chỉ cần xem những video cũ này cũng đã rất bổ ích rồi. Nên đây là YouTube channel vô cùng hay giúp ích cho những ai đang luyện thi.


Kênh YouTube IELTS Liz bao gồm tất tần tật những gì bạn cần để học Tiếng Anh từ những bài học cơ bản như là từ vựng, ngữ pháp cho đến những bài nâng cao như tiếng Anh dùng trong thương mại, luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL,… Với cách sắp xếp video có hệ thống và được chia theo chủ đề rõ ràng, bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thoải mái với IELTS Liz. Đây chắc chắn sẽ là kênh YouTube rất phù hợp với những bạn có định hướng học Tiếng Anh để thi các chứng chỉ như IELTS, TOEFL,… Bạn cũng có thể vừa học kênh này vừa kết hợp sử dụng cuốn sách Hack não IELTS sẽ giúp bạn vừa có một lộ trình ôn luyện đúng đắn vừa nhớ được các từ vựng IELTS rất nhanh. Kênh YouTube IELTS Liz là nơi tuyệt vời để cải thiện trình độ tiếng anh của bạn. Cung cấp các bài học cụ thể và bài tập, giúp bạn cải thiện kỹ năng làm bài thi IELTS của mình. Phân chia các bài học và bài tập được sắp xếp theo thời gian, các bài được phân rã thành các số liệu cụ thể, như điểm số, và cung cấp các tài liệu hướng dẫn bổ ích.


Kênh YouTube IELTS Liz là nguồn tài nguyên rất hữu ích và hiệu quả trong việc học tập IELTS. Từ kênh Youtube IELTS Liz, bạn có thể tìm thấy những thông tin và tài liệu cần thiết để tạo động lực cho bạn để đạt được thành công trong kỳ thi IELTS.


  • Lượt xem: 82.376.177 lượt xem
  • Lượt người đăng kí: 1,93 triệu người đăng ký
  • Link YouTube: https://www.youtube.com/user/ieltsliz
IELTS Liz
IELTS Liz
IELTS Liz

Top 10 Kênh Youtube giúp luyện thi IELTS hiệu quả nhất

  1. top 1 IELTS Ryan
  2. top 2 Discovery
  3. top 3 AcademicEnglishHelp
  4. top 4 TED Talks
  5. top 5 BBC Learning English
  6. top 6 IELTS Thanh Loan
  7. top 7 EngVid
  8. top 8 Learn English with Emma
  9. top 9 IELTS Liz
  10. top 10 IELTS Simon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy