IELTS Thanh Loan

Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh để học nói tiếng Anh online thì không nên bỏ qua IELTS Thanh Loan. Đây là kênh youtube chuyên dạy tiếng Anh cho những có nhu cầu đối vợi mọi lứa tuổi. Kênh YouTube IELTS Thanh Loan cung cấp những bài học về Tiếng Anh để giúp học viên cải thiện kỹ năng và hiểu thêm về ngôn ngữ này.


Kênh còn cung cấp các video bài giảng chuyên sâu về các kỹ năng nghe, đọc, nói và viết của ngôn ngữ tiếng Anh cũng như các lời khuyên hướng dẫn thực hành. IELTS Thanh Loan còn hỗ trợ học viên với các đề thi thử, bí quyết làm bài thi IELTS của chuyên gia, các đề ôn tập và đề kiểm tra nâng cao. Video trên kênh còn được phục vụ với những bài giảng dễ hiểu, có ý tưởng và thông tin đầy đủ. Kênh Youtube IELTS của Thanh Loan có rất nhiều video hữu ích về luyện thi IELTS, bao gồm các video hướng dẫn để giúp bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi, cũng như những bài tập về ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu và viết. Kênh Youtube IELTS Thanh Loan có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Kênh còn có các video hữu ích về phân tích đề thi IELTS thật, các video luyện thi IELTS và các video giải đáp thắc mắc về IELTS.


Kênh Youtube IELTS Thanh Loan giống như một cơ sở học tiếng Anh dành cho các bạn muốn luyện thi IELTS. Với các video được thiết kế theo các phương pháp có hiệu quả, các bạn sẽ có thể linh hoạt tùy chỉnh theo mục tiêu IELTS của mình và thành công trong cuộc thi.

  • Lượt xem: 1.295.109 lượt xem
  • Lượt người đăng kí: 26 nghìn người đăng ký
  • Link YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCdeWsU_cHDykNbSHtPFsKrg
IELTS Thanh Loan
IELTS Thanh Loan
IELTS Thanh Loan

Top 10 Kênh Youtube giúp luyện thi IELTS hiệu quả nhất

  1. top 1 IELTS Ryan
  2. top 2 Discovery
  3. top 3 AcademicEnglishHelp
  4. top 4 TED Talks
  5. top 5 BBC Learning English
  6. top 6 IELTS Thanh Loan
  7. top 7 EngVid
  8. top 8 Learn English with Emma
  9. top 9 IELTS Liz
  10. top 10 IELTS Simon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy