Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask

Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cao cấp, tiên phong chứng minh được sự hiệu quả trong chăm sóc da bằng phương pháp hữu cơ. Juice Beauty là dòng mỹ phẩm hữu cơ duy nhất đạt được mục tiêu không tưởng là vừa chăm sóc da an toàn mà vẫn đạt hiệu quả vượt mong đợi. Nhiều năm liền thương hiệu này nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health…vì sự an toàn và hiệu quả vượt trội của các sản phẩm. Một điểm tiêu biểu giúp các sản phẩm của thương hiệu này ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng là các sản phẩm của họ sử dụng được cho cả mẹ bầu và mẹ sau khi sinh.


Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask là một dòng sản phẩm tẩy tế bảo chết được bác sĩ da liễu khuyên dùng của Juice Beauty. Với công dụng vừa tẩy tế bào chết, vừa làm mặt nạ, sản phẩm giúp giảm các đốm nâu và sạm nám thai kỳ, giàu alpha hydroxy acids giúp da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Đồng thời chống oxy hóa trong thời gian sử dụng và giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da. Ngoài ra, khả năng thanh tẩy tế bào sừng, giảm bít tắc và tái tạo tế bào mới đã khiến cho Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask có khả năng đặc biệt trong việc giảm mụn, sáng da và mờ thâm.


Thành phần:

  • Pyrus Malus (Organic Apple Juice/Jus De Pomme Bio)*, Citrus Medica Limonum (Organic Lemon Juice/Jus De Citron Bio)*, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice/Jus D’aloès Bio)*, Glycolic Acid, Glycerin (Organic/Bio)*, Sodium Hydroxide, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Lactic Acid, Retinyl Palmitate (Vitamin A/Vitamine A), Ascorbic Acid (Vitamin C/Vitamine C), Tocopherol (Vitamin E/Vitamine E), Helianthus Annuus (Sunflower Seed Oil/Huile De Graines De Tournesol), Vitis Vinifera (Grape Seed Extract/Extrait De Pépins De Raisin), Caprylyl Glycol, Lysolecithin, Sclerotium Gum, Pullulan, Xanthan Gum....


Công dụng:

  • Nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da và sáng da với chiết xuất alpha hydroxy acids từ táo xanh, mía, nho và cam hữu cơ.
  • Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn với vitamin A và C.
  • Thanh lọc lỗ chân lông, giảm bít tắc cổ nang lông ngừa nhân mụn.
  • Giảm sự xuất hiện của đốm nâu và làm đều tông màu da nhờ alpha hydroxy từ acid trái cây và glycolic acid.
  • Nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da với vitamin E và lô hội.
  • Được thiết kế cho mọi loại da, trừ da nhạy cảm và da hư tổn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng buổi tối 1 - 2 lần/tuần, massage nhẹ trong 3 - 5 phút, sau đó rửa sạch với nước.
  • Đối với người có làn da mẫn cảm, nên thử 1 lượng nhỏ ở vùng da dưới mang tai để thử phản ứng trước khi massage cả mặt.
  • Dùng được cho mẹ bầu và mẹ sau sinh.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/tay-te-bao-chet-huu-co-sang-min-da-chong-lao-hoa-juice-beauty-green-apple-peel-full-strength-exfoliating-mask-i1520556301-s6381136682.html?

Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy