Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub

Mỗi ngày, làn da sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mới. Những tế bào bị đẩy ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhưng vì một số nguyên nhân nào đó, những tế bào chết không tự động bong ra mà nằm lại trên bề mặt da. Lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu, nhăn nheo... Để có làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh, hãy tẩy tế bào chết thường xuyên. Botáni Spirulina Salt Scrub là loại kem tẩy tể bào chết được các chuyên gia Botáni nghiên cứu và sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu organic thân thiện với làn da.


Trong đó, muối biển, bột gạo, tinh dầu được chiết xuất từ quả chanh (lemon myrtle). Giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Bơ hạt mỡ, dầu ô liu, dầu jojoba, chất diệp lục, tảo xoắn… Sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu để loại bỏ các độc tố ra ngoài, mang đến làn da hồng hào rạng rỡ. Đồng thời, tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mại và mịn màng. Vì là thành phần thiên nhiên tinh khiết, được chứng nhận organic từ các tổ chức thế giới. Đảm bảo, dịu nhẹ và an toàn cho mọi loại da. Chống lại hiện tượng kích ứng da, mẩn đỏ… sau liệu trình tẩy tế bào chết. Mang đến làn da mát dịu, mềm mại và trắng sáng rạng rỡ.


Được thành lập vào năm 1994, thương hiệu mỹ phẩm Botáni đến từ Úc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ quá trình chăm sóc da. Sản phẩm của thương hiệu được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt cùng với cách thức sản xuất chất lượng đem lại tính hiệu quả và độ an toàn cho người tiêu dùng trên thế giới .


Thành phần:

  • Thành phần làm sạch và làm bong tróc lớp da sừng và các tạp chất: Sea Salt, Glycerin, Oryza Sativa (Rice) Flour, Coco-Betaine, Cetearyl Olivate (and) Sorbitan Olivate, Calendula Officinalis Flower Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract, Backhousia Citriodora (Australian Lemon Myrtle) Oil.
  • Thành phần nuôi dưỡng và dưỡng ẩm: Chlorophyll, Spirulina Platensis Powder, Olea Europa (Olive Butter), Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Squalane (Olive), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Citrus Reticulata (Mandarin) Oil.


Công dụng:

  • Loại bỏ các tế bào da chết, đặc biệt là khuỷu tay, gót chân thường da rất cứng sần sùi và khô.
  • Hỗ trợ quá trình lưu thông máu, loại bỏ các độc tố và thanh lọc cơ thể.
  • Tăng cường độ ẩm cho da trở nên săn chắc, mềm mại và mịn màng.
  • Làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng, giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất có trong các loại sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng sữa tắm PhytoBody Wash, làm sạch cơ thể.
  • Bước 2: Khi da còn ẩm, cho một lượng nhỏ Spirulina Sait Scrub vào lòng bàn tay hoặc lên miếng bọt biển, nhẹ nhàng chà lên toàn bộ cơ thể rồi tắm lại với nước ấm.
  • Bước 3: Bôi sản phẩm dưỡng ẩm PhytoBody Lotion lên da sau khi tẩy tế bào chết để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/tay-te-bao-chet-co-the-chiet-xuat-tu-muoi-va-tao-bien-spirulina-salt-scrub-250g-i894474109-s2585490783.html?

Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy