Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk

Cocoon được biết đến là một trong những thương hiệu đón đầu xu hướng mỹ phẩm thuần chay. Mặc dù, xuất hiện khá trễ trên thị trường mỹ phẩm nhưng những năm trở lại đây, Cocoon đã thật sự tạo nhiều dấu ấn và phát triển mạnh mẽ để lại nhiều “tiếng vang” trong cả thị trường mỹ phẩm nội địa và thế giới.

Cuối năm 2020, Cocoon đã chính thức trở thành nhãn hàng Việt Nam đầu tiên được chấp thuận trong chương trình Leaping Bunny của tổ chức Cruelty Free International – một trong những chương trình đảm bảo quá trình sản xuất không thử nghiệm trên động vật nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ là câu chuyện mới về mỹ phẩm thuần chay “made in Vietnam”, Cocoon còn thực hiện các “cam kết xanh” như: nói không với hạt vi hạt nhựa trong các sản phẩm tắm gội; bao bì được làm bằng giấy thân thiện...Điều này đã mang Cocoon từng bước chinh phục được người tiêu dùng.


Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết bán chạy nhất của thương hiệu này, khi nhiều năm liên tiếp là nằm trong danh sách tẩy tế bào chết của năm. Cocoon đã thành công trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên dồi dào Việt Nam là hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất xay nhuyễn cùng bơ cacao Tiền Giang giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, làm đều màu da, mang lại năng lượng, giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ giúp mang đến cho bạn sản phẩm thuần chay tốt nhất với niềm tự hào từ nguyên liệu thuần Việt.


Thành phần:

  • Aqua/Water, Coffea Arabica (coffee) Seed Powder, Cetearyl Alcohol, Cocos Nucifera (coconut) Oil, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, C15-19 Alkane, Glycerin, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Butyrospermum Parkii (shea) butter, Cetyl Palmitate, Glycine Soja (soybean) Sterols, Phospholipids, Glycolipids, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Parfum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Xanthan gum, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, BHT, Ethylhexylglycerin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate.
  • 100% thuần thực vật.
  • Không chứa thành phần động vật và không thử nghiệm trên động vật.
  • Không chứa vi hạt nhựa gây tắc nghẽn cống, ô nhiễm môi trường.


Công dụng:

  • Cà phê giúp da trở nên săn chắc đều màu, mang lại nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ.
  • Bơ ca cao có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, giúp khóa độ ẩm cho làn da, làm mềm da khô, ngăn ngừa hình thành vết rạn và nếp nhăn trên da.
  • Da dần trở nên sáng mịn, đều màu hơn, đồng thời tăng cường lưu thông máu huyết dưới da và hỗ trợ giảm tình trạng da sần vỏ cam, viêm nang lông, dày sừng nang lông.
  • Giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, trả lại làn da mềm mại cho bạn.
  • Sản phẩm có hương thơm ngọt ngào quyến rũ như tách Mocha thơm lừng hương cà phê pha chút béo béo của cacao.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một lượng sản phẩm lên da ướt. Mát-xa nhẹ nhàng từ cổ đến chân, sau đó tắm sạch lại với nước.
  • Dùng 2-3 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Cà-phê-Đắk-lắk-làm-sạch-da-chết-COCOON-200ml-(Dak-lak-coffee-body-polish)-i.22823111.7108345232?

Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk
Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk
Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk
Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy