Tammai Wedding Studio

top 1
Đỗ Phương

Tammai Wedding Studio cũng là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình hiện nay. Với đội ngũ trẻ nhưng nhiều kinh nghiệm và sáng tạo, ekip của Tammai Wedding Studio tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, giúp các cặp đôi lên ý tưởng độc đáo, khác biệt. Cùng với đó là khả năng nắm bắt diễn biến cảm xúc nhạy bén sẽ giúp bạn có những bức hình tự nhiên, chân thực nhất.


Tammai Wedding Studio có phim trường riêng, độc quyền và điều hòa mát lạnh. Sở hữu đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Thợ chụp tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất. Váy áo mới ở đây luôn về liên tục hàng tháng, đa dạng kiểu dáng đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh với những bức hình.


Đến với Tammai Wedding Studio bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng cùng với những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa nơi đây là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp Nhất Ninh Bình. Hãy để Tammai Wedding Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng của 2 bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Cừ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0354 173 288 & 0987 887 222
Email: huytam.nb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TAMMAIWEDDING/

Tammai Wedding Studio
Tammai Wedding Studio
Tammai Wedding Studio
Tammai Wedding Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy