LinhBrown Studio

top 4
Đỗ Phương

Bạn mong muốn sở hữu một bộ album ảnh cưới trong mơ với những bức hình lung linh để lưu lại những khoảng khắc đẹp của hai bạn, được chụp tại nhiều địa điểm dã ngoại, phim trường nổi tiếng? Hãy tìm đến LinhBrown Studio để được hỗ trợ tốt nhất bởi ekip chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho đôi bạn trẻ bộ ảnh cưới đáng nhớ và ý nghĩa nhất.


Tại LinhBrown Studio, những chiếc áo cưới mang đậm phong cách lãng mạn, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cùng phong cách make-up, tạo mẫu tóc chuẩn xu hướng nhẹ nhàng nhưng tôn vinh tất cả những nét đẹp tiềm ẩn của bạn để ánh mắt chú rể khi nhìn bạn. Với ekip stylist chuyên nghiệp, bạn sẽ không cần phải lo lắng không tạo được dáng đẹp vì chưa bao giờ chụp hình bởi LinhBrown Studio sẽ tư vấn, lựa chọn phong cách chụp, trang phục sao cho phù hợp với cá tính của bạn. Ekip LinhBrown Studio sẽ nuôi cảm xúc và hướng dẫn từng chút một để bạn hoàn toàn tự nhiên và yên tâm tuyệt đối với bộ ảnh cưới của mình.


Album ảnh cưới do LinhBrown Studio thực hiện khai thác tối đa những góc chụp đẹp nhất của hai bạn, mỗi bức ảnh đều là những kiệt tác nghệ thuật. Nếu bạn đang có dự tính kể lại câu chuyện tình yêu của mình trước ngày cưới trọng đại thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với LinhBrown Studio để cùng nhau thực hiện những shot ảnh cưới đẹp, lãng mạn mang thật nhiều giá trị nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Võ Thị Sáu, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0944 466 633
Email: linhbrownstudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LinhbrownMakeup/

Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

LinhBrown Studio
LinhBrown Studio
LinhBrown Studio
LinhBrown Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy