JB Nguyễn Studio - Chụp ảnh cưới Ninh Bình

top 2
Thai Ha

JB Nguyễn Studio được thành lập vào năm 2015 bắt nguồn từ chính đam mê nhiếp ảnh cũng như mong muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Trải qua nhiều thăng trầm, cho đến ngày hôm nay JB Nguyễn Studio đã chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo các cặp đôi và là thương hiệu hàng đầu tại Ninh Bình.


JB Nguyễn là một studio không chỉ thiên hướng 1 màu phong cách mà hướng đến mỗi khách hàng là 1 câu chuyện 1 phong cách riêng nên sẽ lựa chọn phong cách chụp hình tới stylist sao cho phù hợp với chính họ chứ không ép khách hàng theo 1 khuôn mẫu nào cả. Mỗi khách hàng đến với JB Nguyễn Studio điều có cảm giác hài lòng “tuyệt đối” bởi họ không chỉ được tư vấn một cách tỉ mỉ về các lựa chọn thích hợp cho mình, mà còn được trang điểm và chụp ảnh bởi những chuyên gia chuyên nghiệp. Tất cả những điều này đã tạo lên một thương hiệu JB Nguyễn Studio hoàn toàn khác biệt.


Niềm tin của khách hàng chính là động lực để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của JB Nguyễn Studio cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến những bộ ảnh cưới chất lượng tốt nhất lưu giữ hạnh phúc trăm năm.


Bạn thật không dễ dàng để có thể lên ý tưởng hoàn hảo cho album cưới ở bất cứ phong cách nào, không riêng gì với phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Chính vì thế, hãy nói lên mong muốn của mình với chuyên viên tư vấn của JB Nguyễn Studio, họ sẽ giúp bạn phác họa toàn diện ý tưởng, lên concept, làm cơ sở để chuẩn bị trang phục và bối cảnh phù hợp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 109 Trần Phú, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
Điện thoại: 0383 330 390 & 0373 725 555 (Quản lý)
Email: jbnguyen.studio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/jbnguyenstudio/

JB Nguyễn Studio
JB Nguyễn Studio
JB Nguyễn Studio
JB Nguyễn Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy