Tâm lý học về tiền

Tâm lý học về tiền là tác phẩm của Morgan Housel – Một tác giả nổi tiếng về lĩnh vực tài chính – đầu tư – kinh doanh. Ông cũng là đối tác của The Collaborate Fund đồng thời là cây bút chủ lực của nhiều chuyên trang nổi tiếng. Với những bài báo, cuốn sách xuất sắc đã xuất bản, Morgan đã đạt rất nhiều giải thưởng lớn, có vị trí vững chắc.


Cuốn sách “Tâm Lý Học Về Tiền” này sử dụng những câu chuyện ngắn để thuyết phục bạn rằng những kỹ năng mềm thậm chí còn quan trọng hơn khía cạnh lý thuyết của đồng tiền. Thông qua một tập hợp những thử nghiệm và sai lầm mà chúng ta sẽ học được cách trở thành những nông dân giỏi giang, những thợ sửa ống nước nhiều kỹ năng hơn hay những nhà hóa học tiên tiến hơn. Nhưng liệu việc thử nghiệm và sai lầm có khiến chúng ta trở nên giỏi hơn trong cách quản lý tài chính cá nhân của mình?

Tác phẩm cũng đề cập đến việc không quan trọng bạn thông minh như thế nào mà lại liên quan lớn đến cách bạn hành xử. Chính cách hành xử thì rất khó để uốn nắn, ngay cả đối với những người thực sự rất thông minh. Nếu một thiên tài không kiểm soát được cảm xúc của thì có thể dẫn tới một thảm họa tài chính. Điều ngược lại cũng đúng, những người bình thường không có kiến thức về tài chính lại có thể trở nên giàu có nếu họ nắm được những kỹ năng hành xử không liên quan đến những thước quy chuẩn về trí thông minh.


Link mua sách: https://tiki.vn/tam-ly-hoc-ve-tien-p75953557.html?spid=75953558

Tâm lý học về tiền
Tâm lý học về tiền
Tâm lý học về tiền
Tâm lý học về tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy