Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi

Chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ khi biết được Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi chính là cuốn sách về digital marketing đầu tiên do người Việt viết và biên soạn. Cụ thể, một agency tiên phong trong digital marketing – Vinalink và thiết kế biên tập bởi chủ bút của tạp chí marketing GAM 7 – RIO Book. Nếu như bạn chưa biết thì cuốn sách này là đứa con cưng được ra đời bởi một bên là tri thức bởi các chuyên gia và một bên là những minh hoạ sáng tạo từ trải nghiệm thị giác thú vị.


Nếu các bạn đều là những người am hiểu về marketing thì chắc sẽ không cần bàn cãi về tiềm lực khổng lồ của lĩnh vực digital marketing trong những năm gần đây và trong tương lai sắp tới. Số người dùng internet và sở hữu các thiết bị internet thông minh ngày càng gia tăng, điều này càng minh chứng rõ cho chúng ta thấy được cơ hội đột phá của các quảng cáo digital.

Trong cuốn sách này, tác giả muốn người đọc hiểu được rằng digital marketing chính là chiến lược dùng internet làm phương tiện cho các hoạt động quảng cáo. Ngoài ra, tác giả nhấn mạnh các yếu tố mà người làm marketing cần chú tâm đến nhiều hơn, đó là: cách tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, sử dụng các phương tiện kỹ thuật số và tương tác với khách hàng.


Link mua sách: https://tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html?spid=73125817

Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy