Top 16 Cuốn sách kinh tế bán chạy nhất trên Tiki đầu năm 2023

Hoa Ttm 638 0 Báo lỗi

Đọc một quyển sách hay bạn sẽ có một người bạn bổ ích, đọc một quyển sách kinh tế bạn sẽ làm chủ được tài chính tương lai mình. Nếu còn băn khoăn về việc có ... xem thêm...

  1. Người giàu có nhất thành Babylon” cuốn sách của George Samuel Clason mang tới những lời khuyên tài chính thông minh, cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon. Những kinh nghiệm trong kinh doanh, quản lý tài chính và phương cách làm giàu này vẫn còn giá trị hữu ích đối với giới kinh doanh, buôn bán ngày nay, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tiền.


    Cuốn sách là những câu chuyện ngụ ngôn chứa đựng bí quyết thành công và làm giàu đã được kết tinh qua hàng thập kỷ. Cuốn sách này đã gửi những lời khuyên bổ ích, không chỉ giúp chúng ta biết cách sử dụng tiền mà còn đưa ra những cách để kiếm ra tiền. Tác giả lồng ghép câu chuyện từ thời babylon để chúng ta hình như dung rõ hơn về những phương pháp ấy và áp dụng nó tốt hơn trong cuộc sống.


    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-nguoi-giau-co-nhat-thanh-babylon-tai-ban-2020-p57325187.html?spid=57325188

    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon

  2. Tâm lý học về tiền là tác phẩm của Morgan Housel – Một tác giả nổi tiếng về lĩnh vực tài chính – đầu tư – kinh doanh. Ông cũng là đối tác của The Collaborate Fund đồng thời là cây bút chủ lực của nhiều chuyên trang nổi tiếng. Với những bài báo, cuốn sách xuất sắc đã xuất bản, Morgan đã đạt rất nhiều giải thưởng lớn, có vị trí vững chắc.


    Cuốn sách “Tâm Lý Học Về Tiền” này sử dụng những câu chuyện ngắn để thuyết phục bạn rằng những kỹ năng mềm thậm chí còn quan trọng hơn khía cạnh lý thuyết của đồng tiền. Thông qua một tập hợp những thử nghiệm và sai lầm mà chúng ta sẽ học được cách trở thành những nông dân giỏi giang, những thợ sửa ống nước nhiều kỹ năng hơn hay những nhà hóa học tiên tiến hơn. Nhưng liệu việc thử nghiệm và sai lầm có khiến chúng ta trở nên giỏi hơn trong cách quản lý tài chính cá nhân của mình?

    Tác phẩm cũng đề cập đến việc không quan trọng bạn thông minh như thế nào mà lại liên quan lớn đến cách bạn hành xử. Chính cách hành xử thì rất khó để uốn nắn, ngay cả đối với những người thực sự rất thông minh. Nếu một thiên tài không kiểm soát được cảm xúc của thì có thể dẫn tới một thảm họa tài chính. Điều ngược lại cũng đúng, những người bình thường không có kiến thức về tài chính lại có thể trở nên giàu có nếu họ nắm được những kỹ năng hành xử không liên quan đến những thước quy chuẩn về trí thông minh.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tam-ly-hoc-ve-tien-p75953557.html?spid=75953558

    Tâm lý học về tiền
    Tâm lý học về tiền
    Tâm lý học về tiền
    Tâm lý học về tiền
  3. "Think and Grow Rich –Nghĩ giàu và Làm giàu" là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.


    Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.


    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-nghi-giau-va-lam-giau-bia-mem-p54266567.html?spid=54266568

    Bìa sách Nghĩ giàu làm giàu
    Bìa sách Nghĩ giàu làm giàu
    Nghĩ giàu làm giàu
    Nghĩ giàu làm giàu
  4. 7 thói quen hiệu quả – The 7 habits of highly effective people – là một tác phẩm đã từng được xuất bản với tên gọi “7 thói quen để thành đạt”. Trong ấn bản mới nhất này, Stephen R. Covey cập nhật thêm nhiều kiến thức điển hình về quản trị kinh doanh, quản trị cuộc đời với “văn hóa hiệu quả” đang dần lan tỏa khắp những công dân toàn cầu của xã hội 4.0.


    Covey nêu 7 thói quen để mọi người cùng nhau tìm thấy “mô thức” lột xác con người và cuộc đời chính mình:

    • Thói quen thứ nhất là làm chủ chính mình. Bởi vì nếu cuộc đời con người là sản phẩm của những điều kiện và hoàn cảnh sống, nên dù có ý thức hay không, thì con người có quyền lựa chọn cho phép những điều đó kiểm soát cuộc đời. Ai mang trong mình “cây dù thời tiết” thì dù nắng hay mưa, bạn vẫn luôn vững vàng, đặt giá trị “tạo ra chất lượng cao trong công việc”.
    • Thứ hai đó là thói quen bắt đầu bằng đích đến. Nó được tạo trên nguyên lý rằng tất cả mọi thứ đều được tạo lập hai lần, lần đầu là sự tạo lập trong tâm trí, và lần hai là sự tạo lập trong thế giới vật lý. Trước khi bạn khởi hành hãy xác định đích đến và tìm lộ trình tối ưu nhất.
    • Thói quen thứ ba là ưu tiên điều quan trọng. Đây là nguyên lý bắt buộc trong việc quản lý thời gian. Vì như Goeth nói: "Những điều quan trọng nhất không bao giờ được lùi bước vì những thứ tầm thường”.
    • Thói quen thứ tư là tư duy cùng thắng. Con người là giống loài ích kỷ, thiếu sự hợp tác mà không biết rằng khi bạn càng hào phóng, càng mang lại lợi ích cho đôi bên, bạn sẽ càng thành công vang dội.
    • Thói quen thứ năm là thấu hiểu rồi được hiểu. Đây là thói quen quyết định phẩm giá và khả năng lắng nghe thấu hiểu, giao tiếp của bạn. Trước khi thấu hiểu, “chuẩn bệnh” cho ai đó, bạn buộc phải “kê toa” cho chính mình. Hãy chủ động lắng nghe chính mình và lăng kính của mọi người xung quanh.
    • Thói quen thứ sáu là hợp tác cộng sinh. Đó chính là thói quen hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh. Đừng tỏ ra phòng thủ nữa, mà hãy học cách tôn trọng sự khác biệt và cùng cộng hưởng.
    • Thói quen cuối cùng là rèn mới bản thân. Hãy lập trình lại cuộc đời vì nó đánh thức bản chất tốt đẹp nhất trong mỗi con người, đừng để bản thân bị nhìn nhận và đối xử như kẻ thất bại.


    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-pace-books-7-thoi-quen-hieu-qua-the-7-habits-of-highly-effective-people-tai-ban-stephen-r-covey-p91947689.html

    7 Thói Quen Hiệu Quả
    7 Thói Quen Hiệu Quả
    7 Thói Quen Hiệu Quả
    7 Thói Quen Hiệu Quả
  5. Storytelling With Data – Kể Chuyện Thông Qua Dữ Liệu gồm nhiều bài học từ lý thuyết đến thực hành về trực quan hóa dữ liệu. Theo đó, ở mỗi chương tác giả sẽ trình bày 1 bài học duy nhất. Các khái niệm liên quan đến bài học được phân tích kỹ càng để bạn đọc thẩm thấu. Sau đó tiến hành phân tích từ những ví dụ thực tế, sống động giúp bạn có thể thực hành ngay.


    Nếu trước đây chúng ta thường chỉ dừng lại ở mức “trình bày dữ liệu”. Thì qua cuốn sách này, bạn đọc sẽ thực sự tiến lên tầm “kể chuyện thông qua dữ liệu”. Chúng ta sẽ làm điều đó dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật Kể Chuyện Thông Qua Dữ Liệu. Tất cả những gì bạn cần sẽ được hướng dẫn bởi chuyên gia kể chuyện từ dữ liệu – Cole Nussbaumer Knaflic – trong cuốn sách này.


    Storytelling With Data PDF mang đến những chỉ dẫn thực tiễn mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức vào trực quan hóa dữ liệu của mình. Tác giả giới thiệu – giải thích – ví dụ dẫn chứng trong 6 bài học chính yếu:

    • Thấu hiểu bối cảnh
    • Lựa chọn hình ảnh trực quan phù hợp
    • Loại bỏ yếu tố gây rối
    • Hướng sự chú ý vào điểm mong muốn
    • Tư duy như một nhà thiết kế
    • Kể một câu chuyện


    Điều đặc biệt là những bài học này không giới hạn trong bất cứ lĩnh vực, nghề nghiệp nào. Chúng được áp dụng cho mọi vấn đề, mọi hoàn cảnh. Miễn sao bạn cần trực quan hóa dữ liệu thì có thể sử dụng chúng. Cuốn sách sẽ tập trung xoáy sâu vào những khái niệm căn bản và ví dụ thực tế để nói về trực quan hóa dữ liệu. Có rất nhiều ví dụ thực tế để bạn có thể bắt chước vào bất kỳ phần mềm thuyết trình hay ứng dụng tạo bảng biểu nào.


    Link mua sách: https://tiki.vn/storytelling-with-data-ke-chuyen-thong-qua-du-lieu-cuon-cam-nang-huong-dan-truc-quan-hoa-du-lieu-p76013378.html

    Storytelling With Data - Kể Chuyện Thông Qua Dữ Liệu
    Storytelling With Data - Kể Chuyện Thông Qua Dữ Liệu
    Storytelling With Data - Kể Chuyện Thông Qua Dữ Liệu
    Storytelling With Data - Kể Chuyện Thông Qua Dữ Liệu
  6. Không bao giờ thất bại - tất cả chỉ là thử thách là cuốn tự truyện đầy xúc động nhưng cũng đầy khâm phục của chính tác giả Chung Ju Yung về một ý chí, nghị lực tuyệt vời minh chứng sống không giới hạn của con người, khát vọng, dám nghĩ, dám làm dù phía trước thất bại hay thành công. Không bao giờ thất bại tất cả chỉ là thử thách là cuốn tự truyện kể về chính cuộc đời của tác giả kể từ khi là một cậu bé vùng nông thôn nghèo đến khi phát triển vững mạnh tập đoàn Huyn dai nói riêng và thúc đẩy vào kinh tế Hàn Quốc nói chung.

    Qua những câu chuyện về cuộc đời mình, Chung Ju Yung đã rút ra những bài học quý báu cho thế hệ thanh niên trẻ về các yếu tố để thành công. Không bao giờ thất bại! Tất cả chỉ là thử thách được xem là sự khởi đầu cho những doanh nhân đang mang trong mình ước mơ khởi nghiệp có thêm ý chí và sự tự tin trên con đường đi không ít gian nan này. Sẽ không quá lời nếu nói Không bao giờ thất bại tất cả chỉ là thử thách là cuốn sách mang ý chí của một con người làm xúc động hàng triệu người trên thế giới.


    Link mua sách: https://tiki.vn/khong-bao-gio-la-that-bai-tat-ca-la-thu-thach-an-ban-cap-nhat-day-du-nhat-bia-cung-p147999778.html

    Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách
    Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách
    Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách
    Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách
  7. Nội dung của cuốn sách Chiến tranh tiền tệ xoay quanh các vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội, chiến tranh tất cả đều bắt nguồn từ đồng tiền. Mọi thứ xảy ra đều do các nhà tư bản, tài phiệt tạo ra. Nếu bạn là một người thích các thuyết âm mưu, thích đọc các bí mật, thâm cung bí sử thì có lẽ bạn sẽ hợp với cuốn sách này. Với cuốn sách này, người đọc sẽ cảm thấy như đang đọc một cuốn chuyện kể về lịch sử khi tác giả kể lại những câu chuyện “bí mật” về những biến cố xảy ra với Thế giới như chiến tranh, khủng hoảng kinh tế, những vụ ám sát nguyên thủ quốc gia đều do các nhà tư bản, các gia tộc tài chính trên thế giới nhúng tay vào. Có cảm giác rằng gần như mọi thứ xảy ra với các quốc gia, với thế giới của chúng ta đều đang do những gia tộc tài chính trên thế giới đạo diễn. Bộ máy chính quyền, các ngân hàng trung ương đều có bàn tay của họ nhúng tay vào thao túng.


    Tác giả cho rằng việc phát hành USD thực chất đứng sau là các tập đoàn tài chính hùng mạnh nhất thế giới như Rothschild, Rockefeller, JP Morgan, … Câu chuyện về những vụ ám sát của Tổng thống Lincoln, Kennedy… tất cả đều có bàn tay của những nhà tư bản này. Ngoài ra trong cuốn sách tác giả còn cung cấp các thông tin khác về sự sụp đổ của đồng USD, lạm phát, giá Vàng,…


    Link mua sách: https://tiki.vn/chien-tranh-tien-te-phan-1-ai-thuc-su-la-nguoi-giau-nhat-the-gioi-tai-ban-2022-p168283405.html

    Chiến tranh tiền tệ
    Chiến tranh tiền tệ
    Chiến tranh tiền tệ
    Chiến tranh tiền tệ
  8. Từ tốt đến vĩ đại của Jim Collins là cuốn sách quản trị kinh doanh kinh điển, nằm trong số 20 tác phẩm có ảnh hưởng nhất thế giới về quản trị trong vòng 20 năm qua theo bình chọn của Tạp chí Forbes. Cuốn sách đưa ra một mô hình để chuyển một công ty chỉ ở mức bình thường, hay ở mức tốt, thành một công ty vĩ đại. Bằng cách áp dụng con người kỷ luật, suy nghĩ kỷ luật và hành động kỷ luật một công ty có thể xây dựng và tạo sự đột phá và phá vỡ những rào cản ngăn mình đến sự vĩ đại.


    Tác giả Jim Collins và các cộng sự của ông đã thực hiện việc nghiên cứu trong nhiều năm liền giữa những công ty vĩ đại và những công ty đối trọng để tìm ra những yếu tố đó. Ông mở đầu cuốn sách bằng câu nói đầy tính thách thức: “Tốt là kẻ thù của Vĩ Đại. Và đó là một trong những lý do chính giải thích vì sao có rất ít điều vĩ đại. Chúng ta không có những trường học vĩ đại chính vì chúng ta đã có trường học tốt. Chúng ta không có những chính quyền vĩ đại chính vì chúng ta đã có những chính quyền tốt. Rất ít người sống một cuộc đời vĩ đại, vì người ta chấp nhận một cuộc sống tốt. Đa số các công ty không bao giờ trở thành vĩ đại chính là vì đa số đã trở nên khá tốt. Và đây chính là một vấn đề lớn của các công ty.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tu-tot-den-vi-dai-tai-ban-2021-p82912488.html?spid=88911710

    Từ tốt đến vĩ đại
    Từ tốt đến vĩ đại
    Từ tốt đến vĩ đại
    Từ tốt đến vĩ đại
  9. Cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được tác giả Nguyễn Dương đúc kết với trên 20 năm kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều vị trí cùng môi trường làm việc khác đã viết nên một cuốn sách được đánh giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Giá trị không được biết đến từ lý thuyết mà giá trị đến từ những trải nghiệm đầy đặn của tác giả. Cuốn sách viết về trải nghiệm khách hàng được viết bởi một người giàu trải nghiệm, còn gì thú vị hơn thế. Ngoài những kinh nghiệm thực tế về quản trị, tác giả Nguyễn Dương còn thực hiện nghiên cứu rất là nhiều các doanh nghiệp, gồm những chuyến đi, cuộc phỏng vấn, nói chuyện, trao đổi để có thể cung cấp những kinh nghiệm thật tuyệt vời & bước tăng trưởng vượt bậc. Tác giả là người yêu thích nghiên cứu các hoạt động thực tiễn của các công ty đúc kết các thực tiễn đấy thành nguyên tắc & phương pháp luận. Nguyễn Dương lý giải rằng các phương pháp luận đi thẳng vào thực chất vấn đề. Nếu không nắm vững được vấn đề tại sao đằng sau câu chuyện của họ, đồng nghĩa với việc bạn không nắm được bản chất, từ đấy nguy cơ bạn cần phải chịu là khá lớn khi áp dụng với sản phẩm, tổ chức, khách hàng,…


    Trải nghiệm khách hàng xuất sắc phải có sự nhất quán và mang tính hệ thống. Một doanh nghiệp có kinh nghiệm xuất sắc nó không những lớn mạnh về tài chính, có ý nghĩa về tầm vóc mà còn mang tới niềm vui cho khách hàng & nhân viên. Chính vì lẽ đó, cuốn sách này gồm có cả những câu chuyện thực tiễn cùng nguyên lý quản trị sau thực tiễn đấy, nhằm giúp quý bạn đọc nắm vững được tư tưởng, kiến thức theo chuẩn quốc tế một cách hệ thống và bài bản dễ áp dụng vào thực tế.


    Link mua sách: https://tiki.vn/trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-p66067655.html?spid=66067656

    Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
    Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
    Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
    Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  10. Chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ khi biết được Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi chính là cuốn sách về digital marketing đầu tiên do người Việt viết và biên soạn. Cụ thể, một agency tiên phong trong digital marketing – Vinalink và thiết kế biên tập bởi chủ bút của tạp chí marketing GAM 7 – RIO Book. Nếu như bạn chưa biết thì cuốn sách này là đứa con cưng được ra đời bởi một bên là tri thức bởi các chuyên gia và một bên là những minh hoạ sáng tạo từ trải nghiệm thị giác thú vị.


    Nếu các bạn đều là những người am hiểu về marketing thì chắc sẽ không cần bàn cãi về tiềm lực khổng lồ của lĩnh vực digital marketing trong những năm gần đây và trong tương lai sắp tới. Số người dùng internet và sở hữu các thiết bị internet thông minh ngày càng gia tăng, điều này càng minh chứng rõ cho chúng ta thấy được cơ hội đột phá của các quảng cáo digital.

    Trong cuốn sách này, tác giả muốn người đọc hiểu được rằng digital marketing chính là chiến lược dùng internet làm phương tiện cho các hoạt động quảng cáo. Ngoài ra, tác giả nhấn mạnh các yếu tố mà người làm marketing cần chú tâm đến nhiều hơn, đó là: cách tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, sử dụng các phương tiện kỹ thuật số và tương tác với khách hàng.


    Link mua sách: https://tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html?spid=73125817

    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
    Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi
  11. Bất cứ ai cũng có thể giải thích điều họ đang làm. Vài người có thể trình bày chi tiết. Thế nhưng rất ít người có thể nói chính xác tại sao. Câu hỏi “Tại Sao?” không liên quan gì đến tiền bạc hay lợi nhuận – những thứ đó hay bất cứ thứ gì khác, chỉ là kết quả của câu hỏi này. Bắt đầu với câu hỏi tại sao cho thấy các nhà lãnh đạo với khả năng truyền cảm hứng xuất sắc đều có tư duy, hành động và ứng xử khác biệt với những gì mà đông đảo mọi người thường làm.


    Từ vô số những câu chuyện “người thật, việc thật”, quyển sách này mở ra cho bạn một tầm nhìn mới về con đường trở thành nhà lãnh đạo biết cách truyền cảm hứng cho người khác. Simon Sinek giảng dạy môn chiến lược giao tiếp trình độ sau đại học ở Columbia University. Với mục tiêu đánh thức khát vọng làm việc trong mỗi người, ông đã chia sẻ khái niệm niềm tin trong thuật lãnh đạo thông qua cảm hứng, bắt nguồn từ việc trả lời câu hỏi “Tại Sao?”.


    Link mua sách: https://tiki.vn/bat-dau-voi-cau-hoi-tai-sao-nghe-thuat-truyen-cam-hung-trong-kinh-doanh-tai-ban-p100931416.html

    Bắt đầu với câu hỏi tại sao - Nghệ thuật truyền cảm hứng trong kinh doanh
    Bắt đầu với câu hỏi tại sao - Nghệ thuật truyền cảm hứng trong kinh doanh
    Bắt đầu với câu hỏi tại sao - Nghệ thuật truyền cảm hứng trong kinh doanh
    Bắt đầu với câu hỏi tại sao - Nghệ thuật truyền cảm hứng trong kinh doanh
  12. Khởi nghiệp kinh doanh online là cẩm nang kinh doanh cơ bản và không thể thiếu dành cho bất cứ ai muốn kinh doanh trên internet. Một cuốn sách được viết theo văn phong của người Việt nên rất DỄ ĐỌC – DỄ HIỂU – GẦN GŨI – ÁP DỤNG ĐƯỢC. Cuốn sách này gồm 10 chương giúp bạn từ A đến Z những gì cần phải làm để bán hàng online hiệu quả.


    Cuốn sách sẽ giúp bạn:

    • Tìm sản phẩm phù hợp, có tiềm năng để bắt đầu kinh doanh
    • Cách chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng
    • Mẹo nhỏ tăng tương tác tự nhiên cho kênh bán hàng online: Facebook, Instafram,,..
    • Cách chốt đơn hiệu quả, để khách hàng tự động mua hàng
    • Cách chăm sóc khách hàng tốt nhất để biến khách hàng qua đường thành thân thiết


    Bây giờ thì, nếu bạn đang muốn bán gì đó trên facebook, bạn muốn được làm tại nhà vẫn tự do tài chính, bạn muốn kiếm thêm thu nhập,… Có thể có nhiều thứ khiến bạn phải suy nghĩ:

    • Bán cái gì đây?
    • Tìm nguồn hàng ở đâu?
    • Bạn có vốn không?
    • Làm sao để quảng bá sản phẩm
    • Làm sao bán được hàng
    • Làm sao giao hàng…

    Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp qua cuốn sách Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online.


    Link mua sách: https://tiki.vn/khoi-nghiep-kinh-doanh-online-ban-hang-hieu-qua-tren-facebook-p107331062.html

    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
    Khởi nghiệp kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả trên Facebook
  13. Nếu bạn vẫn đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp kinh doanh bằng cửa hàng bán lẻ thì Đừng Để Mất Bò – 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Và Chống Thất Thoát là một cuốn sách gối đầu giường mà bạn không thể bỏ qua. Sách nói đến chủ đề quản lý nhân viên và chống thất thoát hàng hóa, giúp bạn biết cách quản lý cửa hàng của mình một cách hiệu quả hơn trên chặng đường khởi sự.


    Việc quản lý một cửa hàng chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng “mất trắng” nếu không biết cách kiểm soát hàng hóa và nhân viên của mình. Nhằm hạn chế tối đa việc thất thoát cũng như là giúp các bạn khởi nghiệp có cách quản lý tối ưu, tránh mất nhiều thời gian tiền của, tác giả Trần Thanh Phong đã cho ra đời cuốn sách này.


    Cuốn sách “Đừng Để Mất Bò – 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Và Chống Thất Thoát” của tác giả Trần Thanh Phong sẽ giúp bạn bỏ túi những bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thực tế và sâu sát nhất ở thị trường Việt Nam. Không bao gồm những quy tắc cứng nhắc, cuốn sách này kể lại trải nghiệm “nằm gai nếm mật” của ông chủ chuỗi cửa hàng bán lẻ Bingo, trong quá trình đọc sách bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho riêng mình.

    Link mua sách:
    https://tiki.vn/dung-de-mat-bo-7-buoc-quan-ly-cua-hang-hieu-qua-va-chong-that-thoat-p68049234.html?spid=68049235

    Đừng Để Mất Bò - 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Hiệu Quả Và Chống Thất Thoát
    Đừng Để Mất Bò - 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Hiệu Quả Và Chống Thất Thoát
    Đừng Để Mất Bò - 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Hiệu Quả Và Chống Thất Thoát
    Đừng Để Mất Bò - 7 Bước Quản Lý Cửa Hàng Hiệu Quả Và Chống Thất Thoát
  14. Tiếp thị thời đại mới, bối cảnh kinh tế – xã hội – chính trị thay đổi rất mạnh mẽ. Cuộc cách mạng công nghệ 4.0, toàn cầu hóa. Và gần đây nhất là sự kiện đại dịch Covid-19 bùng phát. Các nhà marketing đang phải đối mặt với sự chuyển đổi quá mức tưởng tượng trong kinh doanh. Hành vi của khách hàng cũng đã không còn như trước đây. Mọi thứ đã hoàn toàn khác biệt. Vậy nên Tiếp Thị 5.0 sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp. Nơi sẽ giúp nhà tiếp thị tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh. Vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua.


    Thật ra cụm từ “vị nhân sinh” trong Marketing 5.0 không có ý kêu gọi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như Marketing 3.0. Cái chính ở đây, các tác giả hướng đến bối cảnh ứng dụng công nghệ để phục vụ con người. Con người nói chung chứ không riêng gì khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Bởi vì quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày nay đã khác rồi. Nó không còn đơn thuần là giao dịch mua bán mà là trải nghiệm xuyên suốt hành trình đó. Từ nhận biết thương hiệu, quan tâm thương hiệu cho đến mua sản phẩm, sử dụng và thường xuyên ủng hộ.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tiep-thi-5-0-cong-nghe-vi-nhan-sinh-p129381098.html?spid=129381099

    Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh
    Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh
    Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh
    Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh
  15. Đầu tư sao cho hiệu quả và an toàn chắc chắn sẽ là chủ đề mà rất nhiều nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Và để giải được chủ đề này thì quyển sách Nhà đầu tư thông minh là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với quyển sách bạn có thể học được rất nhiều phương pháp đầu tư thích hợp cho bản thân cùng với Benjamin Graham bằng nhiều cách thức khác nhau.


    Về quyển sách nhà đầu tư thông minh, trọn bộ nội dung được gói gọn trong 20 chương. Và với những quyển được tái bản mới nhất còn được kèm thêm phần bình luận của 1 ký giả nổi tiếng là Jason Zweig ở mỗi chương. Khám phá quyển sách này, bạn sẽ được kinh qua tất cả những trải nghiệm trong việc đầu tư của Benjmin Graham. Không chỉ mang những nội dung về kinh nghiệm thực tiễn của ông mà quyển sách còn mang đến những thông điệp giá trị dành riêng cho các nhà đầu tư chứng khoán. Và những kiến thức này, cũng đồng thời áp dụng được nếu bạn đang đầu tư các lĩnh vực khác.


    Link mua sách: https://tiki.vn/nha-dau-tu-thong-minh-tai-ban-2020-p57762732.html?spid=57762733

    Nhà đầu tư thông minh
    Nhà đầu tư thông minh
    Nhà đầu tư thông minh
    Nhà đầu tư thông minh
  16. Jesse Livermore – Cái tên gắn liền với một cuộc đời đầy thăng hoa và trầm đục của huyền thoại chứng khoán. Câu chuyện cuộc đời ông ly kỳ hay kết thúc trong tuyệt vọng của việc tự sát thì Jesse cũng để lại cho làng chứng một phương pháp giá trị cho các trader. Cách thức kinh doanh và đầu cơ cổ phiếu là cuốn sách đi chi tiết vào phương pháp giao dịch đầu cơ nổi tiếng của Jesse với rất nhiều điều đáng học hỏi.


    Trong ấn bản mới của cuốn sách kinh điển về nhà kinh doanh và đầu cơ huyền thoại Jesse Livermore – Cách thức kinh doanh và đầu cơ cổ phiếu!, Richard Smitten đã làm sáng tỏ triết lý và phương pháp đầu cơ của Jesse Livermore. Dựa trên các giấy tờ riêng tư của Livermore và các cuộc phỏng vấn với gia đình ông, Smitten cung cấp những hiểu biết vô giá về công thức giao dịch của Livermore, cùng với các mẹo về cách kết hợp nó với các kỹ thuật biểu đồ hiện đại. “Chìa khóa” chiến thắng thị trường của Livermore, phương pháp khởi thủy và phương pháp đó vẫn hiệu quả đến thời điểm hiện tại.


    Link mua sách: https://tiki.vn/cach-thuc-kinh-doanh-va-dau-co-co-phieu-how-to-trade-in-stocks-p146223395.html

    Cách thức kinh doanh và đầu cơ cổ phiếu! – How to Trade in Stocks
    Cách thức kinh doanh và đầu cơ cổ phiếu! – How to Trade in Stocks
    Cách thức kinh doanh và đầu cơ cổ phiếu! – How to Trade in Stocks
    Cách thức kinh doanh và đầu cơ cổ phiếu! – How to Trade in Stocks



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy