Tam Đảo

Ở độ cao trên 900m so với mực nước biển và cách Hà Nội 80km bao gồm 50km quốc lộ 2 khoảng 24km đường quốc lộ 2B khu du lịch Tam Đảo đã quá nổi tiếng với mọi người. Với kiểu khí hậu khá đặc biệt một ngày 4 mùa, buổi sáng se se gió mát mùa xuân, buổi trưa nắng ấm của mùa hạ, buổi chiều lãng đãng gió heo may của mùa thu, buổi tối lại là cái lạnh của mùa đông. Mặc dù ở trên núi nhưng lại có tên là Tam Đảo vì nhìn từ trên cao 3 ngọn núi nhìn như 3 hòn đảo nhấp nhô giữa sóng mây. Được ví như một đô thị với 145 ngôi nhà được xây dựng theo những kiểu biệt thự, kiến trúc khác nhau. Thiên nhiên đã ban tặng cho Tam Đảo một khung cảnh tuyệt vời, vừa nên thơ, hùng vĩ lại huyền ảo với những điểm vui chơi thú vị:

  • Thác Bạc: từ trung tâm thị trấn rẽ phải theo lối mòn ta sẽ thấy thác Bạc. Thác Bạc bí ẩn đổ xuống dòng nước trắng bạc, lóng lánh, dòng nước tuôn xuống hòa mình vào tiếng suối tiếng rừng len vào từng vách đá nghe thâm u như tiếng ngàn xưa.
  • Tháp truyền hình: có độ cao 1375m, địa hình leo lên cũng hơi khó khăn nhưng cũng rất hoang dại. Trên đường lên đỉnh có hoa phong lan, hoa cúc và các loại hoa dại khác cùng với những loài bướm đủ màu tạo cảm giác khung cảnh khá nên thơ. Khi leo được lên đỉnh cảm giác của chúng ta như vừa chinh phục đỉnh cao, đây còn là nơi check in khá nhiều của giới trẻ.
  • Đền bà chúa Thượng Ngàn: với gần 200 bậc đá là một nơi lưu trữ truyền thống đẹp với khung cảnh mộng mơ mây trắng của thị trấn vẫn còn.
  • Đỉnh rung rình: một nơi thích hợp với những bạn thích sự mạo hiểm, ở đây cây to mấy người ôm phủ đầy hoa phong lan, tiếng chim hót vang động, một khung cảnh đẹp như truyện cổ tích.
  • Nhà thờ cổ: được xây dựng với lối kiểu Pháp, chiều dài 26m, rộng 11m, đứng trên đây bạn có thể quan sát tổng quát Tam Đảo. Ở Tam Đảo thì đây là nơi chụp ảnh lí tưởng nhất của các cặp đôi muốn lưu lại những bức ảnh kỉ niệm, ảnh cưới.
  • Chơi golf: Với sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế diện tích 136 ha sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.
Khung cảnh Tam Đảo
Khung cảnh Tam Đảo
Tam Đảo - Thị Trấn Mờ Sương
Tam Đảo - Thị Trấn Mờ Sương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy